Bóng đá 2023-04-15 07:04:01

Herbert Hainer xác nhận: Mane đã xin lỗi đồng đội





Bongdalu đưa tin ngày 15/4. Việc ngôi sao Bayern Munich Sadio Mane đấm Leroy Sane tiếp tục gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên, ban lãnh đạo Bayern Munich rõ ràng hy vọng sẽ làm dịu chuyện này càng sớm càng tốt, chuyển hướng sự chú ý của dư luận và để toàn đội tập trung vào phần còn lại của mùa giải. Chủ tịch hội đồng giám sát của Bayern Munich, Herbert Heiner, gần đây đã lần đầu tiên thay mặt ban lãnh đạo cấp cao bày tỏ thái độ về chuyện này.

Herbert Heiner nói với Bild bên lề một trận đấu bóng rổ của Bayern Munich: "Những gì xảy ra sau trận đấu ở Manchester là không thể dung thứ được, Mane đã bị trừng phạt tương ứng và hình phạt không chỉ gồm về tiền lương". Mane bị phạt 500.000 euro và treo giò 1 trận, không thể ra sân ở trận tiếp theo tại Bundesliga gặp Hoffenheim.

Đồng thời, Herbert Heiner cũng xác nhận rằng Mane đã xin lỗi về sự cố sau đó, anh cho biết: "Anh ấy và Sane đã hòa giải với nhau về vấn đề này. Sự việc này thậm chí có thể giống như một cơn bão trừ bụi. Mane đã xin lỗi cả đội rồi, bây giờ chúng tôi phải tiến về phía trước và tập trung vào trận đấu với Hoffenheim."

Dù sự việc đã tạm lắng xuống nhưng theo tờ "Bild", Bayern Munich đang rất thất vọng với màn trình diễn của Mane trong và ngoài sân cỏ, nếu mùa hè này có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị, họ sẵn sàng để Mane ra đi. mặc dù anh ấy chỉ mới gia nhập Bayern Munich một năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)