Bóng đá 2023-04-25 02:14:19

Chính thức! HLV Tottenham bị sa thải vì thủng lưới 5 bàn sau 21 phút





Bongdalu đưa tin ngày 25/4 theo giờ Việt Nam, CLB Premier League Tottenham Hotspur thông báo chính thức về việc sa thải quyền huấn luyện viên Cristian Stellini của đội, đồng thời Ryan Mason sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng.

Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy đã đưa ra tuyên bố sau:

Màn trình diễn hôm Chủ nhật trước Newcastle (thất bại 1-6) là hoàn toàn không thể chấp nhận được và đó là một kết quả tàn khốc. Chúng tôi có thể tìm thấy nhiều lý do tại sao điều này xảy ra và trong khi tôi, hội đồng quản trị, ban huấn luyện và các cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm, thì trách nhiệm cuối cùng vẫn thuộc về tôi.

Cristian Stellini và ban huấn luyện của ông ấy sẽ cùng nhau rời vị trí huấn luyện hiện tại. Cristian Stellini đã bước lên vào thời điểm khó khăn đối với chúng tôi trong mùa giải này và tôi muốn cảm ơn ông ấy cũng như ban huấn luyện của anh ấy vì sự chuyên nghiệp của họ trong thời điểm khó khăn như vậy. Chúng tôi chúc ông ấy và đội ngũ của ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất.

Ryan Mason sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng và có hiệu lực ngay lập tức. Ryan Mason biết rõ về cả câu lạc bộ lẫn các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật về đội ngũ huấn luyện của ông trong thời gian tới.




Hôm nay tôi đã gặp Hội đồng cầu thủ - đội bóng quyết tâm hợp tác với nhau để đảm bảo kết quả tốt nhất có thể trong mùa giải này. Tất cả chúng tôi đều biết rằng chúng tôi cần phải thể hiện một màn trình diễn có thể chinh phục được người hâm mộ.

Huấn luyện viên của Tottenham mùa này vốn là Antonio Conte, nhưng Conte đã bị sa thải vào ngày 27 tháng 3, và trợ lý huấn luyện viên Stellini cuối cùng đã trở thành huấn luyện viên tạm thời của Tottenham, ông ấy vốn được lên kế hoạch huấn luyện cho đến cuối mùa giải. Nhưng Tottenham đang có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua dưới sự dẫn dắt của Stellini, đặc biệt là trận sân khách gần nhất họ để thua 1-6 trước đối thủ cạnh tranh vị trí top 4 là Newcastle. Đội bóng đã để thủng lưới 5 bàn trong vòng 21 phút, cuối cùng dẫn đến việc Stellini bị sa thải.

Với Ryan Mason, đây không phải thời điểm tốt để tiếp quản đội bóng, Tottenham hiện đang kém Newcastle và Manchester United 6 điểm sau 32 vòng đấu, nhưng vấn đề là Newcastle đá ít hơn 1 trận còn Manchester United đá ít hơn 2 trận, khó cho Tottenham để có suất vé dự Champions League mùa sau, và điều này có thể khiến đội bóng mất đi Kane hay nhất lịch sử đội bóng vào mùa hè này không?

Mặt khác, sau khi nhậm chức huấn luyện viên, Ryan Mason sẽ dẫn dắt đội bóng đối đầu với Manchester United vào ngày 28/4 và chạm trán Liverpool vào ngày 30/4. Khó có thể nói ông ấy giành khởi đầu tốt hơn Stellini.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)