Đố vui - bói toán 2013-12-05 06:34:29

Một năm 2014 may mắn về tiền bạc với Song Tử


Năm 2014 của Song Tử sẽ là một năm "tiền vào như nước". Bạn kiếm được công việc ổn định, các khoản thu nhập đều đặn và nhiều cơ hội kinh doanh hiếm có đấy.
Năm 2014 của Song Tử
Năm 2014 của Song Tử nhẹ nhàng và yên bình vô cùng. Mọi thứ đều rất trôi chảy và bạn gặp thuận lợi trong hầu như mọi mặt của cuộc sống. Các hành tinh không ảnh hưởng nặng nề mấy đến cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, Song Tử hãy lưu ý suy nghĩ kỹ trước khi quyết định có một sự đầu tư mạo hiểm nào. Đây là thời điểm thích hợp để đưa những ý tưởng và dự định của bạn thành hiện thực. Bạn cũng cần để ý và sắp xếp lại các ưu tiên trong mối quan hệ của bản thân. Những may mắn sẽ đến với Song Tử liên tục trong năm 2014.

Song Tử sẽ có cảm giác thoải mái và bình yên trong nhà và cả nơi làm việc suốt năm 2014. Bạn thấy an toàn và môi trường này thực sự phù hợp với bạn. Bạn có thể làm tốt hơn nhiều trong công việc so với những năm trước. Những vấn đề khiến bạn bực bội sẽ không còn xuất hiện trong năm 2014 này. Các kỹ năng của bạn được áp dụng hiệu quả trong công ty. Tuy nhiên, hãy lưu ý đừng để công việc trở nên quá nhàm chán mà quên mất mục tiêu lớn của bạn là gì.
Sự nghiệp
Sự nghiệp của bạn ổn định và tốt hơn nhiều so với những năm trước. Bạn không còn phải chịu những phiền hà và khó khăn từ đồng nghiệp hay cấp trên như thời gian trước đây. Bạn có thể chèo lái an toàn và thoải mái cũng như thể hiện bản thân hết mình trong công việc. Bạn sẽ giành được nhiều vị trí xứng đáng và có kết quả tốt trong năm tới. Thăng chức và tăng lương cũng nằm trong tầm tay của Song Tử trong năm 2014 này. Đây là thời kỳ mà Song Tử hợp nhất làm việc trong lĩnh vực giải trí hay dịch vụ đấy.
Tình yêu

Tình yêu và các mối quan hệ của bạn nên có sự tập trung hơn trong năm 2014. Những cảm xúc của bạn không còn thoáng qua và nhạt nhòa nữa. Bạn ổn định hơn và xác định rõ điều mình mong muốn. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn hành động theo trái tim hơn là suy nghĩ bằng cái đầu. Hãy cố gắng để giữ mối quan hệ hòa hợp với người ấy của bạn. Nếu không, sự thất thường của Song Tử có thể làm người ấy nản lòng. Nếu bạn còn đang độc thân, giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 9 là tốt nhất để bạn có người yêu hay một mối quan hệ mới. Đừng soi xét quá khứ của người ấy, nếu bạn không muốn có những trận cãi vãi không đáng có với người mình yêu thương. Cuối năm 2014, bạn sẽ muốn có bước tiến rõ ràng và ổn định hơn, thậm chí là tiến tới hôn nhân.
Tài chính
Tình hình tài chính của bạn trong năm 2014 vô cùng mạnh mẽ và chắc chắn. Hãy cứ đặt những tham vọng và nhu cầu cá nhân của bạn lên trên cùng. Đây là thời điểm bạn có thể thoải mái mua sắm, đặc biệt là sử dụng thẻ hay các khoản giao dịch trên mạng. Bạn sẽ có thể kiếm đủ tiền bù vào số bạn tiêu một cách nhanh chóng, nên chẳng việc gì phải lo lắng quá mức cả. Bạn có nhiều may mắn, nên Song Tử có thể thử chơi chứng khoán hay đầu tư trong năm 2014. Cuối năm, bạn sẽ có một khoản tiền khổng lồ đấy.
Sức khỏe
Nhìn chung, sức khỏe của Song Tử trong năm 2014 khá tốt. Bạn nên tập trung chăm sóc bề ngoài của mình vì bạn sẽ đi du lịch và gặp gỡ rất nhiều người. Bạn có thể thử thay đổi kiểu tóc hay cách ăn mặc, nó sẽ có lợi hơn cho bạn trong nhiều mặt của cuộc sống. Đôi khi công việc khiến bạn phải mệt mỏi, nhưng Song Tử xứng đáng với một kỳ nghỉ ngơi dài và tâm trạng thư thái suốt năm. Đừng ép bản thân làm việc, hãy cứ thoải mái và tận hưởng cuộc sống. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)