Tin tức - pháp luật 2011-04-05 07:26:54

-Một bé gái Việt bị cưỡng dâm -


Một bé gái Việt 7 tuổi bị cưỡng dâm

Cảnh sát Hàn Quốc đang truy nã một người đàn ông bị ngờ đã cưỡng hiếp một bé gái Việt 7 tuổi ngay tại nhà em, rồi cướp trang sức và tiền.

Báo Joongang Daily cho hay cảnh sát Seoul hôm qua đã đăng hình phác thảo nghi phạm. "Chúng tôi quyết định tiến hành mở rộng điều tra để nhanh chóng bắt được tên này", cảnh sát khu Dongdaemun cho biết. Họ cũng treo giải thưởng 5 triệu won (4.150 USD) cho bất cứ ai có thông tin về nghi phạm.

Hình phác thảo nghi phạm của cảnh sát. Ảnh: Joongang Daily.Người đàn ông, khoảng 30 tuổi, thấy bé gái chơi một mình trên đường vào khoảng 12h30 tối 26/6. Hắn dụ cô bé về nhà em rồi cưỡng hiếp, sau đó chuồn đi với một số nhẫn vàng trị giá 200 USD và 10.000 won tiền mặt.

Cảnh sát cho biết bé gái sinh ra ở Việt Nam. Bố mẹ bé đến Hàn Quốc 5 năm trước, đang sinh sống và làm việc tại đây. Hai người sẽ được nhập quốc tịch Hàn Quốc vào tháng 9.

Theo miêu tả của bé gái, thủ phạm có "mí mắt mọng, mũi to, mặt nhỏ và tái". Video an ninh cho thấy hắn mặc một chiếc áo thun màu đen có chữ A.P.C, quần đen, giày trắng, dáng gầy và cao khoảng 1m73. Chiếc xe máy của người đàn ông này được xác định là Honda-Daerim CT-100, loại thường dùng để giao hàng, có một giỏ nhựa màu vàng gắn ở yên sau.

Tại hiện trường, cảnh sát còn thu được 7 dấu vân tay, tóc và tinh dịch. Trong đó, một dấu khớp với vân tay của bạn trai một người bạn của mẹ nạn nhân. Cảnh sát đang truy tìm người này.



3burning3 3burning3 3burning3 3burning3 3burning3 3burning3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)