Tâm sự - chia sẻ 2012-08-20 03:21:32

mời mý thớt zô tham khảo


Trong ảnh là sinh vật (được cho là quái vật Hồ Loch Ness) ở Scotland. Bức ảnh được thủy thủ người Scotland George Edwards chụp hồi tháng 10 năm ngoái.
Nhà nghiên cứu khủng long Judyth Sassoon đang nghiên cứu hàm dưới của một con Pliosaur, với những chiếc răng dài 20cm. Pliosaur là loài sống dưới biển và được cho là mạnh gấp 4 lần loài khủng long bạo chúa Tyrannosaurus Rex (T-Rex).
Cá vòi voi thường sinh sống ở các khu vực lầy lội ở miền Trung và Tây Phi, với môi trường có đủ các loại thực vật, bùn đất và bong bóng.
Những con tôm hùm màu xanh (phải), cam (trái) và một con có màu sắc kỳ lạ (dưới) được bắt ở Portland, Maine, Mỹ ngày 26/6. Trong 2 năm qua, các nhà khoa học phát hiện sự bùng nổ những con tôm hùm có màu sắc kỳ lạ như thế trên.
Loài Siboglinid (trái) thiếu miệng và hệ tiêu hóa, sống trong những chiếc ống (phải) và ở môi trường giàu sunfua hay metan.
Một sinh vật biển bí ẩn bị đánh dạt vào bờ biển Folly, Nam Carolina, Mỹ. Các nhà khoa học cho rằng, dựa vào hình dáng và cấu trúc vảy xương đặc trưng, quái vật biển này thực chất là một con cá tầm Đại Tây Dương.
Một con chuột chũi mũi sao, loài nuốt thức ăn qua mũi.
Phylis Canion cầm đầu của một sinh vật mà bà gọi là Chupacabra tại Cuero, Texas ngày 31/8/2007. Canion tìm thấy sinh vật kỳ lạ này phía ngoài trang trại gia súc và cho rằng nó là con vật giết hại nhiều con gà của bà.
Anh Mohammed Awaida, chủ một vườn thú ở Palestine cầm xác ướp của một con khỉ ngày 18/4.
Con mèo bên trái phát ra ánh sáng màu đỏ khi được chiếu bằng tia cực tím trong phòng thí nghiệm của Đại học Quốc gia Gyeongsang tại Hàn Quốc tháng 12/2007. Các nhà khoa học áp dụng công nghệ gene để tạo ra những protein phát sáng trong cơ thể con mèo. Đây là phương pháp có thể giúp chữa trị các bệnh di truyền ở người.
Xác một con nhện biển được trưng bày tại Bảo tàng Khoa học tại London, Anh tháng 10/2005.
Chú khỉ aye aye có tên Raz tại vườn thú Bristol, Anh. Đây là loài sinh sống ở Madagascar, nơi chúng bị coi là điềm xấu nên thường bị giết hại.
Một con bọ nhiều chân khổng lồ bị bắt lên từ độ sâu 800 m ngoài khơi nước Mỹ. Nó được trưng bày tại công viên nước New Enoshima ở Fujisawa, Tokyo, Nhật Bản hồi tháng 9/2007.
Sinh vật được cho là quái vật chân to xuất hiện trong clip quay ở khu rừng phía Bắc Georgia , Mỹ hồi tháng 6/2008.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)