Thời trang - làm đẹp 2009-10-23 00:01:00

Mix với gam màu xanh hot nhất mùa tới


Bạn nhanh nhanh cập nhật những trang phục - phụ kiện màu lục lam nhé. Đây là màu được cho là "hot" nhất trong mùa mốt đông xuân 2009 - 2010.
Đây là màu xanh pha trộn giữa xanh dương và xanh lá cây. Bọn tớ tạm gọi là màu lục lam nhé. Màu xanh này rất bắt mắt, nổi bật và cũng dễ kết hợp đồ. Trên các sàn diễn thời trang và trong tủ quần áo của các sao Hollywood, nó đang là một trong những gam màu hot nhất cho mùa đông năm nay và tới tận năm sau nữa.


Trang phục và phụ kiện màu lục lam


Nếu bạn da trắng thì rất đơn giản rồi. Bạn có thể thoải mái chọn các tông khác nhau của màu này. Còn nếu da hơi bánh mật thì chỉ cần lưu ý chọn tông sẫm hơn thôi.


Từ quần áo, giày dép, túi mũ… đều không hề hiếm gam màu này, vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một thứ xinh xắn màu lục lam đấy. Nếu bạn không phải là một cô nàng ưa nổi bật, hãy kết hợp chiếc váy hay áo màu lục lam với các tông màu xám, ghi… Hoặc chỉ cần một điểm nhấn nho nhỏ bằng phụ kiện như mũ, vòng đeo tay…






























Áo, váy xanh lục lam













Từ ba lô, mũ, giày cũng đều có gam màu đáng yêu này


Còn nếu bạn thích chơi màu sắc thì màu lục lam làm bạn rất tuyệt với màu đỏ hoặc hồng tím đấy. Hoặc là kết hợp một chiếc áo lục lam với váy nhiều màu (có một màu xuyệt tông với màu áo là xinh khỏi chê).







Hợp với màu đỏ chưa






Lục lam và hồng cũng chuẩn quá!






Váy nhìu màu và áo len lục lam, nổi bật quá điiiiiiiii :X




Phụ kiện bao gồm mũ màu lục lam và ba lô đỏ cũng cực kute đấy nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)