Hot boy - hot girl 2011-07-08 17:57:58

Minh Hà lộ bụng bầu 6 tháng


[size=2]Từng chia sẻ về ước muốn được làm mẹ, nhưng khi có bầu, Minh Hà lại kín tiếng và không xuất hiện cùng chồng tại các sự kiện gần đây. Vài ngày trước, khi đi mua sắm tại một trung tâm thương mại, bà xã Lý Hải đã để lộ bụng bầu khá lớn.
>> Vợ chồng Lý Hải chúc mừng Vy Oanh
>> Lý Hải sốt ruột chuyện có con[/size]




Cuối tháng 5, khi mang bầu được 3 tháng, Minh Hà vẫn sánh đôi bên chồng đến dự buổi họp báo album mới của ca sĩ Vy Oanh. Tuy nhiên, bụng cô chưa lộ rõ nên ít ai biết cô sắp làm mẹ.




Cách đây vài ngày, vợ chồng Lý Hải bị bắt gặp đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Theo một số bạn bè của cặp đôi, thai nhi đã được 6 tháng tuổi. Dự kiến, khoảng tháng 10, đứa con đầu lòng của cả hai sẽ chào đời.




Lý Hải rất quan tâm chăm sóc vợ trong suốt thời gian mang thai. Giọng ca "Trọn đời bên em" từng chia sẻ, anh rất mong mỏi được làm bố trong năm nay, thậm chí anh không cho vợ đi làm để tập trung nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe.




Trong khi Minh Hà ở nhà dưỡng thai, Lý Hải vẫn bận rộn với các dự án âm nhạc và đóng phim. Anh đang gấp rút hoàn thành DVD "Trọn đời bên em" phiên bản mới và sẽ sớm cho phát hành.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)