Sao teen 2010-05-15 06:36:06

Midu, Tường Vi gợi cảm bên Vmusic :x


Từ trước đến nay, cả Midu lẫn Tường Vy thường xuất hiện với hình tượng trong sáng, dễ thương. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới hợp tác cùng những chàng hot boy của nhóm V.music, hai hot girl phá cách một chút với hình ảnh gợi cảm và cá tính hơn.







Sau bộ phim “Những thiên thần áo trắng”, Midu trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn chú ý. Dù rất bận rộn với lịch quay phim ở các tỉnh xa, nhưng khi trở về Sài Gòn cô diễn viên trẻ vẫn nhiệt tình có mặt ở các studio để chụp ảnh thời trang cho các tạp chí.




Trước buổi chụp hình, Midu chưa từng quen biết 4 chàng trai của V.music. Thế nhưng, chỉ sau vài giờ làm việc cùng nhau, họ trở thành những người bạn thân thiết và rất ăn ý trong mọi việc.




Tường Vi là gương mặt trang bìa quen thuộc của các ấn phẩm dành cho tuổi teen. Cô cũng được biết đến nhiều sau khi tham gia hai bộ phim truyền hình đình đám “Bỗng dưng muốn khóc” và “Ngôi nhà hạnh phúc”.




Sau nhiều năm trung thành với phong cách nhí nhảnh, Tường Vi đang xây dựng hình tượng mới, trưởng thành hơn.




V.music hiện được các khán giả trẻ chú ý qua một số ca khúc như “Kỷ niệm tìm về”, “Bạn thân”… Nhóm chú trọng phát triển hình ảnh chững chạc, người lớn chứ không theo đuổi dòng nhạc teen. Dự kiến, album đầu tay ra mắt vào tháng 6 tới.






Tường Vy đã xuất hiện trong một số video clip của V.music, dự kiến Midu sẽ là gương mặt tiếp theo được nhóm mời làm việc chung trong một số dự án mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)