Sao teen 2012-08-30 22:46:03

Midu:Không yêu trai đẹp


[size=3]Midu dường như khác biệt so với tất cả hotgirl Việt thời điểm hiện tại: Không quá sexy, không yêu đương và phát ngôn shock. Cô bước chân vào showbiz, theo một kiểu rất tỉnh táo và tri thức.[/size]













Lo gì khi mình có kiến thức



Hình ảnh của Midu trong điện ảnh dường như cũng chẳng khác mấy ngoài đời, vẫn là những cô gái ngoan ngoãn, dễ thương. Em có sợ một ngày khán giả sẽ chán khi thấy em cứ mãi theo đuổi một hình tượng?

Đúng là diễn viên nào cũng khao khát trải qua nhiều tính cách khác nhau, em cũng vậy. Nhưng mỗi người đều có một ngoại hình riêng, phù hợp với từng kiểu nhân vật, đạo diễn sẽ là người nhận ra điều đó rõ hơn ai hết.

Điện ảnh đâu chỉ có phân ra một là hiền, hai là ác. Trong vai hiền có hàng trăm kiểu hiền, trong vai ác có hàng trăm kiểu ác. Mỗi nhân vật em đóng đều có những nét riêng và hấp dẫn em, nếu không em đã không chọn vai diễn đó.



Midu được fan hâm mộ đánh giá cao về lối sống


Ai cũng kêu làm diễn viên rất vất vả và mệt mỏi. Tại sao em lại dấn thân vào con đường này mà không tìm kiếm cho mình một lĩnh vực khác khi mà em có quá nhiều cơ hội?

Mấy phim đầu em cũng kêu trời vì không ngờ làm diễn viên cực quá, nhưng càng làm em càng thấy không mệt mà yêu nó nhiều hơn. Khi mới diễn em tự hỏi làm sao mà khó vậy, đứng trước đông nguời khóc sao được bây giờ, nhưng giờ em đã có nhiều kinh nghiệm hơn, đã biết cách biểu hiện cảm xúc ra ngoài và sống với tâm trạng nhân vật mà mình thể hiện.

Nghề nào cũng vất vả thôi chị, có nghề còn vất vả hơn nhiều lần đó chứ. Em thích thú khi được hóa thân vào nhiều số phận và thấy hạnh phúc khi được sống trọn vẹn với tuổi trẻ và những đam mê của mình.

Em đang tham gia dự ám phim “Mùa hè lạnh” của đạo diễn Quang Hải. Điều mà em thích nhất ở người đàn ông này là gì?

Em đã tham gia quay “Mùa hè lạnh” được một thời gian. Để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim này, cả đoàn khá là cực, có những hôm tụi em phải làm việc đến 24 giờ đồng hồ. Thế nên khi làm việc, vai trò của người đạo diễn rất quan trọng.

Anh Hải là người biết quan tâm tới mọi người, hiểu tâm lí các diễn viên. Mỗi cảnh quay anh đều chỉ đạo cụ thể và tỉ mẩn. Với em, Hải là một đạo diễn giỏi và rất tâm huyết với nghề.

Đóng chung với em còn có người đẹp giàu có Lý Nhã Kỳ, cảm giác của em về cô ấy như thế nào?

Em và chị Nhã Kỳ tiếp xúc không nhiều đâu, chỉ đóng chung vỏn vẹn có một cảnh. Quá khó để đưa ra một kết luận về con người khi mình gặp họ không nhiều và chẳng hiểu gì về cuộc sống của họ. Khi em đóng chung với Nhã Kỳ, chị ấy cũng hiền lành và thân thiện lắm.

Em có hy vọng vai diễn trong phim “Mùa hè lạnh” sẽ gây được ấn tượng lớn hơn vai diễn Hoa Xuân trong “Thiên mệnh anh hùng không?

Có chứ. Lúc nào em cũng hy vọng và tin tưởng vai diễn tiếp theo của mình sẽ tốt hơn vai diễn trước đó.



Cô nàng nổi tiếng không nhờ những scandal


Thời gian này dường như em đang tập trung 100% sức lực cho nghề diễn. Vậy còn tấm bằng tốt nghiệp Đại học – em có khao khát nó nữa không?

Có một thời gian em ôm đồm nhiều thứ: vừa học, vừa đóng phim, vừa mở shop. Rồi sau đó em nhận ra rằng mình không tập trung thì đâu có thể làm việc gì tốt được.

Hiện tại em sẽ cố hoàn thành việc học Đại học và học thêm những kiến thức cần thiết cho nghiệp diễn trước, còn tương lai em cũng sẽ vẫn làm công việc thiết kế thời trang, đúng với chuyên ngành mà mình lựa chọn. Kiến thức mình có, kinh nghiệm mình có, những thứ đó không thể mất đi đâu được.



Không bao giờ yêu trai đẹp



Đã bao giờ Midu thích một diễn viên đóng cặp với mình trong film chưa?

Dạ chưa bao giờ, tại vì toàn anh quá đẹp trai. (Cười)

Ồ, tôi tưởng phụ nữ thì ai cũng thích những anh bảnh trai chứ?

Đó là người khác chứ không phải em, em chưa bao giờ thích đàn ông đẹp đẽ, chau chuốt bề ngoài, bụi bụi và xấu xấu một chút trông lại cá tính và an toàn hơn.

Vậy nếu hai chàng trai hội tụ đủ tiêu chuẩn của em, chỉ khác nhau ở ngoại hình xấu và đẹp, em chọn ai?

Đương nhiên là anh không đẹp trai rồi chị. (Cười)



Dạo này rất nhiều người đẹp trong showbiz bàn tán về câu chuyện gái ngoan – gái hư. Về phía em, em tự thấy mình ngoan hay hư?

Làm gì có thước đo nào hoàn chỉnh cho việc định nghĩa ngoan và hư? Em nghĩ mình là người có cá tính và suy nghĩ độc lập, sống thoải mái với con người của mình. Còn ngoan hay hư phụ thuộc vào đánh giá của từng người, nếu cứ sống theo người khác chắc có ngày mình sẽ thành con rối.

Nhưng một cô gái quá độc lập và không chấp nhận sống phụ thuộc đàn ông đôi khi lại khiến con trai e ngại khi tới với mình?

Hoa đẹp thì ong bướm bâu vô, nhưng đôi khi chẳng thấy còn gì khác họ lại bay đi. Một người con gái độc lập tự chủ về tài chính, cách sống có thể ít đàn ông theo đuổi hơn, nhưng những ai có tình cảm với họ lại thực sự nghiêm túc. Em không tiếc những thứ mà không phù hợp với bản thân mình.

Đã bao giờ em có tình cảm với một đại gia mà hơn em nhiều tuổi chưa?

Em thích những người đàn ông chững trạc và từng trải, bởi họ đem lại cho phụ nữ cảm giác an toàn và được chở che, nhưng chỉ dừng ở một độ tuổi mà em cho là ok, phù hợp với mình. Bởi vì nếu khoảng cách tuổi tác quá lớn chắc chắn sẽ dẫn tới những khác biệt về suy nghĩ và tình cảm, khiến người ta khó hiểu nhau được.

Với những ai mà em xác định không phải đối tượng của mình, em thường tránh tiếp xúc và không quan hệ gì cả. Trong tình cảm em thích sự rõ ràng và thẳng thắn.

Một cô gái 23 tuổi quan niệm thế nào về tình yêu?

Em luôn nghĩ tình yêu là thứ thuộc về định mệnh, kể cả lúc gặp gỡ và xa rời. Khi yêu em rất nghiêm túc với người đàn ông của mình, lúc nào cũng nghĩ tới tương lai và mong chờ những điều tốt đẹp. Thế nhưng, hai con người gắn bó với nhau một cuộc đời phụ thuộc nhiều vào ông trời, có những thứ dù muốn, mình cũng chẳng thể sắp đặt được.







[size=3]KHÔNG YÊU TRAI ĐẸP…SẼ YÊU TRAI CÓ TIỀN VÀ PHẢI THẬT LÀ NHIỀU TIỀN THÌ MỚI ĐƯỢC…VÌ…"KHÔNG CÓ TIỀN…THÌ…CẠP ĐẤT MÀ ĂN À"… 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)