Hot boy - hot girl 2014-02-12 06:50:50

Mẹo làm tăng cường trí nhớ cho trẻ em bằng lòng đỏ trứng gà


 


Cha mẹ nên để ý đến trẻ em khi lúc còn nhỉ, vì đây là quá trình mà cơ thể trẻ em đang phát triển và hình thành, vì vậy chúng ta nên bồi bổ những dưỡng chất cần thiết cho trẻ em kể từ giai đoạn này. Đặc biệt hơn nữa là sự phát triển não của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dưới đây là một số mẹo giúp trẻ em có trí nhớ tốt từ lòng đỏ trứng gà đơn giản và hiệu quả.


Để hỗ trợ cho các hoạt động của trẻ em bình thường và mở rộng sự hiểu biết, điều cần thiết là phải có trí nhớ tốt. Nhiều bậc cha mẹ muốn con cái mình có bộ nhớ tốt hơn. Muốn vậy, ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ nên cho trẻ em đầy đủ chất để đào tạo bộ nhớ của chúng trong cuộc sống hàng ngày.
[size=large]Mẹo giúp trẻ tăng trí nhớ hiệu quả và đơn giản từ lòng đỏ trứng gà![/size]


Cho trẻ ăn lòng đỏ trứng gà để tăng cường trí nhớ:
- Lưu ý: là phải chế biến nhé, bạn có thể chế biến thành những món ăn khác nhau từ lòng đỏ trứng gà.
- Trong lòng đỏ trứng gà chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho trí nảo của trẻ em, lòng đỏ trứng gà gần đây được các nhà khoa học Hoa Kỳ, Anh và Canada nghiên cứu và cho kết quả, trẻ em sơ sinh ăn lòng đỏ trứng có thể tăng cường trí nhớ và ngăn chặn các triệu chứng mất trí khi về già.


Mẹo làm tăng cường trí nhớ cho trẻ em bằng lòng đỏ trứng gà

 

- Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, nếu ngay từ nhỏ được cung cấp đủ dưỡng chất choline, thì đến 60 tuổi, tình trạng mất trí nhớ giảm hẳn, ở cả hai giới. Do vậy các nhà khoa học Hoa Kỳ, Anh và Canada khuyến cáo các bậc phụ huynh nên sớm cho trẻ em ăn lòng đỏ trứng để tăng cường bộ nhớ.
- Lòng đỏ trứng có chứa lecithin, được xem như loại thuốc bổ não, nhưng trong thực tế, cơ thể con người có thể tự sản xuất ra chất này, trừ khi chức năng sản xuất lecithin có vấn đề. Hơn nữa, các thực phẩm từ đậu nành cũng có thể cung cấp lượng lớn lecithin nên các vận động viên, phụ nữ mang thai, trẻ em không nhất thiết phải ăn trứng mỗi ngày.

Cách ăn lòng đỏ trứng gà mang lại hiệu quả tốt nhất:
Cách ăn trứng tốt nhất là không nên ăn quá 3 lòng đỏ trứng/tuần, trừ trường hợp lượng protein nạp vào cơ thể mỗi ngày quá thấp. Tất cả chất béo và cholesteron thường tập trung nhiều trong lòng đỏ trứng, trong khi lòng trắng trứng chỉ có protein tinh khiết, không chất béo, không chelesteron.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)