Chuyện lạ 2011-04-07 04:09:42

mẹ đẻ vứt con 18 ngày tuổi xuống kênh


[indent]Khoảng 1h ngày 3-4, chị Nguyễn Thị Đậm giật mình tỉnh giấc và kêu cứu khi phát hiện đứa con mới 18 ngày tuổi của mình đã biến mất…


Tại Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, chị Nguyễn Thị Đậm (SN 1988), trú tại xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ cho biết, trước đó chị còn dậy cho cháu bé và thay tã, nhưng hơn 1 tiếng sau chị giật mình tỉnh giấc thì không thấy đứ con nằm cạnh mình nữa. Ngay đêm đó, mọi người trong gia đình vội đi tìm nhưng không thấy.

Gần trưa ngày 3-4, một số người đã phát hiện xác đứa trẻ sơ sinh đó bên bờ kênh, cách nhà ông Nguyễn V Khắp xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ Khắp khoảng 100m.

Được biết, chị Nguyễn Thị Đậm đã về nhà ông Khắp là cha ruột của mình để sinh con. Và đứa bé gái 18 ngày tuổi này còn chưa được đặt tên.

Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an phát hiện nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của đứa trẻ sơ sinh này, cũng như thái độ không bình thường của Nguyễn Thị Đậm, đứa trẻ.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Đậm đã thừa nhận hành vi giết con của mình. Sau khi thức dậy thay tã và cho đứa con gái mới 18 ngày tuổi của mình xong, Đậm lén bế con ra kênh hậu rồi bỏ con xuống kênh, làm bé gái chết ngạt nước.

Nguyên nhân của việc trên là do Nguyễn Thị Đậm giận chồng là Phạm v Hoà (SN 1980) trú tại xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang. Vì chồng Đậm nghi ngờ đứa bé trên không phải là con của mình.

Công an huyện Long Mỹ đang tạm giữ Nguyễn Thị Đậm để tiếp tục điều tra.


[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)