Tin tức - pháp luật 2010-07-24 02:14:02

Mẹ của 'Ronaldo con' là người không xu dính túi


Tờ Daily Mail cho rằng "Ronaldo con" chính là kết quả "tình một đêm" của CR9 với một nữ bồi bàn, chứ không phải là sản phẩm của "dịch vụ đẻ thuê".

Ronaldo và Irina Shayk đi nghỉ ở New York cuối tuần trước


Hè năm ngoái, cựu cầu thủ khoác áo CLB MU gặp cô gái tóc vàng lần đầu tiên tại một nhà hàng ở Los Angeles. Vẻ đẹp của cô nàng đã “đánh gục” anh chàng mê gái. Ngay lập tức, CR9 gửi thông điệp tình yêu đến người đẹp này. Song do bất đồng ngôn ngữ nên nữ bồi bàn này không hiểu những điều Ronaldo muốn gửi gắm. Với kinh nghiệm sát gái thượng hạng, anh chàng nhanh trí vẽ một trái tim lên cửa sổ và nói: “Anh, em, hôn!”.

Danh tính mẹ đứa trẻ sẽ được đưa ra ánh sáng trong nay mai
Vào tối hôm đó, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha dắt cô nàng về phòng khách sạn. Cũng như nhiều mối tình khác, sau khi đạt được mục đích của mình, CR9 liền “bỏ của chạy lấy người”. Tuy nhiên, không như những lần khác do bất cẩn anh chàng đã để lại "hậu quả". Theo Sunday Mirror, sau khi phát hiện mình mang thai, cô gái tóc vàng tìm cách liên lạc với Ronaldo qua người đại diện, ông Jorge Mendes. Sau khi xét nghiệm DNA chứng thực đó là giọt máu của mình, cầu thủ 25 tuổi đã tuyên bố lên chức bố trên trang website cá nhân.

CR9 đã thừa nhận trả cho người phụ nữ này 10 triệu bảng để cô lui về ở ẩn, đồng thời hứa không giành quyền nuôi con với Ronaldo.

Mới đây, tờ Sunday Mirror đưa ra một giả định khác về danh tính mẹ "Ronaldo con". Đứa trẻ được sinh ra từ “tình một đêm” vào mùa hè năm ngoái trong kỳ nghỉ ở Mỹ, trong khi Ronaldo cũng có cuộc tình chớp nhoáng với cô nàng giàu có Paris Hilton. Liệu đây có phải chí là một sự trùng hợp ngẫu nhiên? Hiện tại, đại diện của ngôi sao này đã từ chối bình luận về những giả định mà tờ Sunday Mirrorđưa ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)