Chuyện lạ 2013-10-10 09:11:35

Mẹ ác độc nhỏ thuốc tẩy vào mắt con gái 1 tuổi


Ngày 4/10, tòa án bang Washington (Hoa Kỳ) đã mở phiên xét xử một bà mẹ 31 tuổi vì nhỏ thuốc tẩy vào mắt cô con gái nhỏ.
Bị cáo Jennifer Mothershead (31 tuổi) bị tòa án quận Pierce, bangWashington kết tội hành hung trẻ em cấp độ 1. Theo lời buộc tội của luật sư, Mothershead đã hành động tàn ác có chủ đích với cô con gái 1 tuổi.
Vụ việc được phát hiện khi con gái của Mothershead, khi đó mới 14 tháng tuổi, được chuyển tới trung tâm y tế Harborview cấp cứu. Bác sĩ ở trung tâm này đã thấy  cô bé bị thương nặng ở đầu và bị nhiễm trùng mắt nghiêm trọng, có thể gây mất thị lực vĩnh viễn ở mắt phải, có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cảnh sát.
Khi bị thẩm vấn, Mothershead giải thích chấn thương ở mắt con gái là do cô bé chơi trong nhà kho và đã được điều trị bằng kháng sinh và thuốc nhỏ mắt. Nhưng khi cảnh sát kiểm tra lọ thuốc nhỏ mắt thu giữ được ở nhà Mothershead thì thành phần trong đó lại là thuốc tẩy.
Ngay lập tức cảnh sát đã bắt giam Mothershead, không cho bảo lãnh vì hành động tàn ác của bà mẹ này. Còn em bé được giao cho người bố nuôi dưỡng. hai vợ chồng Mothershead đã li dị trước đó.
Dự kiến ngày 15/11 này, tòa án bang Washington sẽ kết tội bà mẹ độc ác trên. Mức án dự kiến dành cho Mothershead lên tới 30-50 năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)