Sao thế giới 2016-09-08 05:15:42

MC thời tiết khoe ngực khiến khán giả mất tập trung vào bản tin


MC nổi tiếng Brazil - Sugey Abrego - phơi bày gần nửa vòng một trên sóng truyền hình.

Bản tin thời tiết của MC Sugey Abrego thu hút sự chú ý khi cô chọn chiếc áo phông ba lỗ mỏng, bó sát với phần cổ xẻ siêu rộng. Chiếc quần short của nữ MC 37 tuổi cũng bị nhận xét là quá bó và không đủ dày dặn để che bộ phận nhạy cảm.



Sugey Abrego vẫn nhiệt tình dẫn bản tin nhưng khán giả thì bình luận trang phục gợi cảm và thân hình nóng bỏng của cô nàng khiến họ không thể tập trung theo dõi. Một số ý kiến chỉ trích nữ MC vì cách ăn mặc không phù hợp và nghi ngờ đây là chiêu trò để gây sự chú ý.

Đây không phải lần đầu tiên trang phục của các cô gái thời tiết gây xôn xao dư luận. Nữ MC Roxana Vancea của đài truyền hình Romania từng xấu hổ vì để lộ ngực trên sóng truyền hình do chiếc áo khoét cổ quá sâu.

Khi dẫn chương trình, Roxana xuất hiện gợi cảm với bộ váy khoe vòng một căng tròn. Mọi việc sẽ không quá gây chú ý cho đến khi cô bỗng thể hiện vài động tác thể dục. Động tác chạy, vươn tay của cô khiến cổ áo trễ xuống và lộ gần như trọn vòng một. Nữ MC 25 tuổi nhanh chóng chỉnh sửa lại áo trong khi các đồng nghiệp tròn mắt vì choáng.

Nữ MC Yanet Garcia ở Mexico cũng trở nên nổi tiếng vì luôn mặc váy bó sát khoe đường cong S-line và vòng ba quyến rũ khi dự báo thời tiết. Yanet Garcia được mọi người gọi là "cô gái thời tiết sexy nhất thế giới".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)