Sao thế giới 2016-09-25 20:11:57

6 người đẹp khoe ngực bạo nhất showbiz Hàn


Những người đẹp ăn mặc khêu gợi nhưng vẫn không tạo được tên tuổi.
Showbiz Hàn là lò đào tạo ra hàng nghìn những ca sĩ, diễn viên song không phải ai cũng có tên tuổi. Có không ít những “cô đào” ăn mặc khêu gợi để PR bản thân nhưng không vớt vát được sự nghiệp tụt dốc.

Trước ống kính tại các sự kiện ra mắt phim hay những cảnh diễn trên màn ảnh, loạt người đẹp Hàn không ngại ăn mặc sexy, lộ nửa ngực vì kiểu váy cắt xẻ táo bạo. Họ khiến người đối diện lẫn khán giả phải đỏ mặt.





Lee Chae Young từng được gọi là “Kim Hye Soo thứ hai” vì kiểu cách ăn mặc phóng khoáng trên thảm đỏ. Không ít lần nữ diễn viên này khiến truyền thông phải chú ý còn khán giả thì la ó. Tại buổi ra mắt phim năm 2014, Lee Chae Young diện chiếc váy khoe nửa trên vòm ngực gây chú ý. Đặc biệt khi cúi xuống, cô khiến mọi ống kính phải chớp máy liên tục.





Dẫu ăn vận khêu gợi nhưng Lee Chae Young không tạo được tên tuổi trong những năm qua. Cô được mời tham gia nhiều phim nổi tiếng nhưSiêu trộm hoàng cung, Ẩn thân, Hai người mẹ… song chỉ là cái bóng mờ nhạt trong dàn sao.





Park Shi Yeon vốn nổi tiếng là "hoa hậu dao kéo" xứ Hàn. Cô rất tự tin với bộ đầm khoe nửa ngực trên thảm đỏ liên hoan phim. Là hoa hậu nhưng Park Shi Yeon thường xuyên tham gia các bộ phim có cảnh nóng. Cô còn dính tai tiếng lạm dụng chất cấm trong phẫu thuật thẩm mỹ.





Oh In Hye bị gắn mác "thảm họa Busan" từ sau chiếc váy màu đỏ hở gần như 90% cơ thể. Tuy bị chỉ trích nhưng ngay sau đó nữ diễn viên tiếp tục ăn vận khêu gợi với thiết kế để lộ nửa ngực trong một sự kiện truyền thông. Sau 3 năm vào showbiz, cô vẫn không thể có một chỗ đứng vì tài năng diễn xuất có hạn. Người đẹp vẫn chỉ quanh quẩn trong một vài bộ phim 19+, sau đó là những vai phụ không mấy ấn tượng.





Lim Ji Young tại Liên hoan phim Quốc tế Gwangju 2015 khiến các khán giả phải đỏ mặt vì thời trang sexy không hợp tuổi. Chiếc váy xẻ sâu quá đà làm lộ nửa ngực và vô tình khiến chủ nhân rơi vào tình huống nhạy cảm trên thảm đỏ.





Nữ diễn viên kiêm người mẫu chuyển giới Choi Han Bit trong một lần biểu diễn tại Fantastic Show đã sơ suất chọn một chiếc váy mỏng để lộ ngực. Khi biểu diễn, phần váy ngực bị tụt thấp và để lộ điểm nhạy cảm. Choi Han Bit không hay biết đến sự cố.





Kiều nữ 9X Shin Se Kyung với mẫu váy hở nửa vòm ngực trong lần chụp hình poster cho phim Fashion King cùng bạn diễn Yoo Ah In. Dẫu các thiết kế thời trang Shin Se Kyung mặc rất sexy, thời thượng nhưng không đủ cứu vớt tỷ suất khán giả xem phim. Nhiều người cho rằng lối diễn "cứng đơ" của người đẹp họ Shin là một trong những nguyên nhân khiến phim thất bại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)