Bóng đá 2012-07-21 03:24:51

Man Utd chiêu mộ Lucas: Dùng tiền tài và tình cảm


(BongDa168.com) - Quỷ đỏ đang rất nỗ lực trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Lucas Moura của Sao Paulo.

Theo Daily Mail đưa tin, Manchester United đang cùng lúc sử dụng sức mạnh đồng tiền và yếu tố tình cảm trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ Lucas Moura. Cụ thể, Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị hỏi mua Lucas với mức giá 29 triệu bảng. Dù bị từ chối song đây được cho là mức giá gần chạm ngưỡng Sao Paulo đòi hòi.



“Manchester United đã đưa ra lời đề nghị quan trọng, 29 triệu bảng. Nhưng họ sẽ cần thêm vào đó một chút ít nữa”, Marco Aurelio Cunha – giám đốc của Sao Paulo cho biết.

“Chúng tôi không cần tiền. Nền kinh tế Brazil rất tốt. Truyền hình trả đủ tiền để chúng tôi không phải phàn nàn gì cả. Với chúng tôi, sở hữu một cầu thủ giỏi tốt hơn là có nhiều tiền trong ngân hàng”, Marco Aurelio Cunha tiếp.

Bất chấp việc Sao Paulo nhấn mạnh không quá quan tâm tới tiền, mức giá xấp xỉ 30 triệu bảng Man Utd đưa ra cho một ngôi sao trẻ như Lucas Moura là quá lớn. Và chắc chắn CLB Brazil sẽ không thể ngó lơ lâu thêm nữa.

Ngoài việc tác động đến Sao Paulo bằng tiền, Manchester United cũng đang tìm cách tác động tới chính Lucas Moura thông qua gia đình và đại diện của tiền vệ này. Cụ thể vào đêm thứ Ba vừa rồi, phía Manchester United đã có cuộc tiếp xúc với những người thân của tiền vệ Brazil nhằm vẽ ra tương lai tươi đẹp tại xứ sở Sương mù cho Lucas. Nếu tiếp tục kiên trì và chịu chi trong thương vụ này, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ vượt qua Inter Milan và Real Madrid để chiêu mộ thành công cầu thủ ngôi sao xứ samba.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)