Người mẫu - hoa hậu 2019-12-22 18:09:30

Mai Phương Thúy sôi nổi trong năm 2019 - nổi quá cơ


Sau 4 năm vắng bóng showbiz, Hoa hậu Mai Phương Thúy trở lại và hoạt động sôi nổi trong năm 2019 vì đã không còn phải lo lắng chuyện kinh tế.

Hôm 18/12, Mai Phương Thúy là tâm điểm chú ý tại một sự kiện ở TP HCM trong vai trò đại sứ thương hiệu. Bộ váy bó sát màu nổi của nhà thiết kế Minh Tú giúp cô khoe được ba vòng gợi cảm. Hình ảnh của Mai Phương Thúy tại các sự kiện đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ trong năm 2019. Trước đó, cô có 4 năm vắng bóng, chỉ tham gia các sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức.
Đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn 10 năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn là gương mặt được săn đón. Dịp cuối năm, cô bận rộn chạy sự kiện đến mức phải viết lên Facebook mong mọi người đừng mời mình thêm nữa vì ngại từ chối nhưng không đủ sức để tham gia tất cả. Cô thường chỉ nhận lời những nhãn hàng lớn đã gắn bó với mình nhiều năm.
Không chỉ đắt show sự kiện, cô còn thử sức trong nhiều vai trò mới và liên tục gặt hái nhiều thành công trong năm 2019. Đầu năm, cô quyết định đầu tư vào bộ phim "Chị chị em em" do Katy Uyên làm đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh.
Giữa tháng 12, phim ra mắt và nhanh chóng gây sốt. Sau 2 ngày chiếu sớm, phim đã thu được 12 tỷ doanh thu. Nhờ thành công này, Mai Phương Thúy được đánh giá là nhà đầu tư mát tay.
Trước khi đổ tiền vào lĩnh vực phim ảnh, Mai Phương Thúy đã có nhiều năm làm đầu tư tài chính. Tuy nhiên, đến 2019, giới đầu tư mới thực sự chú ý đến khả năng "đánh đâu thắng đó" của người đẹp. Cô từng dự đoán trên trang cá nhân về sự tăng giá của một số mã cổ phiếu mà cô đầu tư và thực tế diễn ra đúng như cô viết. Mai Phương Thúy không dám tự nhận mình là đại gia vì chưa thuộc top những người giàu trên sàn chứng khoán. Tuy nhiên, cô thoải mái về tài chính đến mức có thể mua vài cái nhà, vài cái xe bất kỳ lúc nào.
Năm 2019, Mai Phương Thúy là một trong những giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam và chọn ra Lương Thùy Linh cho ngôi vị cao nhất. Hoa hậu Mai Phương Thúy đánh giá người đẹp gốc Cao Bằng là cô gái có nhiều tiềm năng, thỏa mãn các tiêu chí của sân chơi Miss World. Kết quả là Lương Thùy Linh đã đại diện Việt Nam tham dự và lọt top 12 của Miss World 2019.
Đầu năm 2019, Mai Phương Thúy thử sức với vai trò vedette cho show diễn của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Cô diễn ngẫu hứng, không theo nguyên tắc nào và nhận tràng vỗ tay không ngớt từ các khách mời. Đến tháng 9, cô tiếp tục làm vedette cho show diễn của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.
Không chỉ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Mai Phương Thúy còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng trong năm 2019.
Hoa hậu Việt Nam 2006 hoàn thành cự ly 5km tại VnExpress Marathon 2019 tại Quy Nhơn. Một phần doanh thu của chương trình này được dành cho quỹ Hy vọng.
Chia sẻ lý do hoạt động sôi nổi trong năm 2019, Mai Phương Thúy cho biết, cô đã xây dựng được cỗ máy kiếm tiền hoạt động tốt nên có nhiều thời gian kiếm tìm niềm vui ở những chốn phồn hoa. Tuy nhiên, người đẹp không còn bó buộc bản thân trong hình ảnh an toàn mà thoải mái làm những điều mình thích. Khi phải hứng chịu ý kiến trái chiều vì mặc áo hở ngực, Mai Phương Thúy cho biết, quan niệm về cái đẹp của cô khác mọi người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)