Người mẫu - hoa hậu 2019-12-31 15:05:06

Á hậu Diễm Trang và váy ngủ - mong manh quá


Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang diện váy ngủ, khoe nhan sắc 'gái một con' khi chuẩn bị bước sang tuổi 29.

Những ngày cuối năm 2019, Á hậu Diễm Trang chiêm nghiệm lại 10 năm thanh xuân của mình.
Người đẹp chia sẻ, cô cảm thấy rất hài lòng vì thanh xuân của mình đã thực sự giàu có với rất nhiều trải nghiệm. Cô từng trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc như Miss Teen 2010, Nữ hoàng cà phê 2013, Hoa hậu Việt Nam 2014… Bên cạnh việc thi hoa hậu, cô còn có thành tích học tập xuất sắc và từng là thành viên của tàu thanh niên Đông Nam Á.
Sau khi đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang dừng lại con đường thi đấu nhan sắc để chuyển sang một giai đoạn mới trong cuộc sống. Cô kết hôn, làm mẹ và trở thành người phụ nữ của gia đình.
Có con và trở thành một bà mẹ là dấu mốc ý nghĩa nhất đối với Diễm Trang trong suốt 10 năm qua. Cô tự nhủ, sau này sẽ kể cho con nghe về thanh xuân rực rỡ của mình.
Trong 10 năm qua, Diễm Trang chỉ tiếc vì không được tham gia một sân chơi nhan sắc quốc tế nào trước khi lấy chồng.
Hiện tại, Diễm Trang theo đuổi công việc MC và đã có nhiều bước tiến mới trên con đường mình đã chọn. Người đẹp từng đảm nhận vai trò dẫn dắt các chương trình lớn như: Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tuyệt đỉnh Bolero…
Công việc thuận lợi cùng với gia đình hạnh phúc giúp cuộc sống của Diễm Trang trở nên viên mãn. Nhan sắc của cô cũng ngày càng rực rỡ và mặn mà hơn.
Diễm Trang sinh năm 1991, đăng quang Á hậu Việt Nam 2014. Cô kết hôn với ông xã doanh nhân một năm sau đó và có con gái đầu lòng tên Julia vào năm 2016. Cô từng tạm dừng hoạt động showbiz môt thời gian để vun vén cho gia đình nhỏ trước khi trở lại với công việc MC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)