Người mẫu - hoa hậu 2019-12-25 16:21:08

Nói lời yêu con, Phạm Huơng 'chôm' y chang status của thiên thần nội y thế giới - bèo quá :))


Ngày 24/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương chính thức xác nhận đã sinh con trên đất Mỹ. Công khai quý tử vừa tròn 1 tuổi, Phạm Hương có những lời chia sẻ xúc động trên trang cá nhân, cả bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt.


Phạm Hương có những chia sẻ xúc động về con trai Maximus.

Nội dung tiếng Anh được Phạm Hương đăng tải như sau: "ONE & LOVED… HAPPY BIRTHDAY MY MAX!

One year ago, this little angel blessed my life. He is the definition of pure joy since the day he was born. He taught me about courage. More than I ever thought I had in me. Thank God for sending us this priceless Christmas present. Mom and Dad love you, Maximus".

Tạm dịch những chia sẻ của hoa hậu như sau: "Chúc mừng sinh nhật Max của mẹ.

Một năm trước, thiên thần nhỏ này đã đến và ban phước lành cho cuộc sống của mẹ. Con đã mang niềm vui đến cho mẹ kể từ khi con được sinh ra. Con đã dạy cho mẹ về sự dũng cảm. Nó hơn cả những gì mẹ từng nghĩ từ khi có con trong đời. Cảm ơn Chúa đã ban tặng chúng ta món quà Giáng sinh vô giá này. Bố mẹ yêu con, Maximus".



Tuy nhiên, những dòng tâm sự bằng tiếng Anh của Phạm Hương mới đây bị dân mạng tố sao chép từ thiên thần nội y Candice Swanepoel. Cách đây khoảng nửa năm trước, chân dài của hàng nội y Victoria's Secret đã viết những dòng này để nói về thiên thần nhỏ của mình.


Những câu từ được Phạm Hương sử dụng giống hệt của Candice Swanepoel.

Sự trùng hợp về mặt cảm xúc, lại còn chính xác đến từng câu từ được cho là điều không thể. Vì lẽ đó, Phạm Hương bị dân mạng tố sao chép trắng trợn. Thậm chí, nhiều tài khoản mạng Việt còn "tag" thẳng tên Phạm Hương vào bài viết của người đẹp Nam Phi.


Dân mạng "tag" thẳng tên Phạm Hương vào bài viết của Candice Swanepoel để tố "chôm văn".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, nếu đã không rành tiếng Anh thì Phạm Hương nên viết hẳn bằng tiếng Việt thay vì lấy trộm văn của người khác như thế này.

Hiện tại, Phạm Hương vẫn chưa chính thức lên tiếng về ồn ào "copy-paste" văn của người khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)