Ảnh - truyện vui 2011-01-27 09:26:15

mặc quần bò 15 tháng không giặt:-&:-&:-&


Chàng sinh viên mặc quần bò 15 tháng không giặt
(Dân trí) - Josh Le, một sinh viên tại đại học Alberta, Canada, đã mặc một chiếc quần bò từ tháng 9/2009 đến tháng 12/2010 mà không hề giặt lần nào.


John Le và chiếc quần bò.

Chiếc quần bò này thực chất được làm từ chất liệu bông chéo thô, không chứa bất kì chất hoá học nào khác. Josh Le cho khẳng định rằng hầu như ngày nào anh cũng mặc chiếc quần bò này. Điều kì lạ là ngoài vài chỗ bị sờn ra thì chiếc quần nào trông vẫn khá sạch sẽ.

Khi đã hết 15 tháng, Josh Le mang chiếc quần “ô nhiễm” này đến phòng thí nghiệm ở trường để kiểm tra vi khuẩn. Giáo sư Rachel McQueen đã lấy mẫu thử, rồi giặt sạch chiếc quần và yêu cầu Josh mặc nó thêm hai tuần nữa, sau đó lại mang đến kiểm tra vi khuẩn.

Thật ngạc nhiên, kết quả của hai mẫu thử này cho thấy mức độ vi khuẩn tương đương nhau. Giáo sư McQueen kết luận rằng thực tế, mọi người có thể giặt quần ít hơn thông thường để bảo vệ môi trường mà không phải sợ bị nhiễm khuẩn có hại.

Tuy nhiên, Josh Le cũng thừa nhận rằng anh đã gặp một vài rắc rối vì chiếc quần có mùi khó chịu. Anh đã giải quyết rắc rối bằng cách cho chiếc quần vào túi bóng rồi bỏ vào tủ lạnh để khử mùi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)