Tâm sự - chia sẻ 2012-05-07 17:28:12

Ma Trong Ngôi Nhà Hoang Chap 27


[size=5][size=4]Đang đi , tự nhiên Phong đứng lại , anh bật hỏi : Ủa mà quên mất , chổ nào lên được chổ căn phòng kia vậy ……..
Phúc : Uhm , tao cũng quên mất điều này , Mai , em nói em dẩn bọn anh đi , mà sao cũng loanh quanh miết chổ này vậy …
Mai : Trời , em cũng đâu biết đâu , cái em giúp là cho mọi chuyện không may không thể xảy đến với hai anh thôi , chứ em cũng đâu biết đường lối trong ngôi nhà này đâu …..
Phong : Éc , Mai , em cứ làm anh thót tim , vậy giờ đi sao giữa đêm tối này đây …..
Phúc : Khoan đã , hình như ngôi nhà này bình thường trở lại rồi …..
Phong : Mày nói vậy có nghĩa là sao ?
Phúc : Mày quan sát thử chung quanh đi , có phải không còn cảm giác gì ma quái phải không ?
Phong nhìn xung quanh , quả thật hình như mọi hiện tượng lạ trong ngôi nhà này đều đã biến mất , căn nhà vẩn trở về vẻ cố hữu như bình thường của nó thường vẩn có ….. Luồng khí âm u đã biến mất , bàn ghế đầy bụi , nằm lăn lóc khắp mọi nơi , ánh trăng hắt qua cửa sổ càng thêm vẻ cũ kĩ của nó …… Phong thử bật cây đèn pin lên , ánh sáng từ nó chiếu sáng làm cảnh vật thêm rõ rệt ….
Phong : Kì quá Phúc , cây đèn pin bật sáng lại rồi , sao chuyện trong ngôi nhà trở nên kì lạ vậy ……
Phúc : Tao cũng không biết , em có ý kiến gì không Mai ?
Mai trầm ngâm suy nghĩ , cô đã nhận thấy điều này rồi , đến khi Phúc gọi cô , cô mới giật mình : Anh gọi em hả Phúc ?
Phúc : Uh , em có ý kiến gì trước cảnh tượng này ?
Mai : Theo em đoán , có lẽ bọn ma quái đã rút đi hết rồi ?
Phong : Vậy ý là sao ? Chúng nó có ý đồ gì vậy ?
Mai : Ý đồ gì thì em cũng không rõ , nhưng em chắc chắn một điều , con đường từ đây lên cổng địa ngục trở nên dể dàng với tất cả chúng ta rồi , không còn bất cứ gì cản trở hết … Bây giờ mấy anh muốn đi lên thì chỉ cần kiếm được cái cầu thang , thì anh sẽ lên được nơi căn phòng có cổng địa ngục đó …Nó sẽ có dấu hiệu để chúng ta nhận ra nó ………
Phong : Dể dàng vậy sao ?
Phúc : Anh không nghĩ chuyện này lại đơn giản như vậy ? Chắc …..
Mai : Là một cái bẫy đúng không ?
Phúc : Uhm ……
Mai : Em cũng nghĩ đến điều này rồi Phúc ……. Giờ thì em có thể biết rõ đây là một cái bẫy do chính người cầm đầu đó giang ra , mục đích là tóm hết tất cả các anh , không cho một ai sống sót khi bước vào ngôi nhà này …….
Phong : Nhưng thật tình anh không rõ người cầm đầu nó như thế nào , nó muốn gì khi bày ra những chuyện như vậy ?
Phúc : Nó làm gì mặc xác nó , chuyện bọn mình cứ làm , nó có bày ra trò gì cũng đã sao ?
Mai : Thật tình đó Phúc , em hoàn toàn không muốn hai anh phải bước vào đó …..
Phúc : Nhưng em biết rằng không thể được mà Mai ……
Mai : Em hiểu điều đó chứ , nhưng em tin hai anh không phải vắn số như vậy đâu ……
Phong : À , sao em thấy ánh đèn pin mà không sợ vậy Mai ?
Mai : Em là thần có phải ma đâu anh Phong ?
Phong : Uh nhỉ , anh quên …..
Phúc : Thôi , đi đi em , không nên chậm trể nữa …….
Phong : Ok
Cả ba người vừa soi đèn pin , vừa lần mò tới cái cầu thang dẩn lên lầu , trên thanh trượt còn đậm những nét máu vương khắp mọi nơi ……
Phúc : Chà , máu đọng lại kinh quá , chắc nơi này thảm sát dữ lắm ……..
Phong : Mày quên nơi đây từng thảm sát nhiều người lắm hay sao ?
Mai : Quả là oan nghiệt , oan oan tương báo bao giờ mới dứt đây ?
Phúc : Anh không hiểu ?
Mai : Cuộc thảm sát đó , không phải tự nhiên mà có , đều là do oán khí ngôi nhà này quá mạnh mẽ , liên luỵ đến chủ nhân của nó , ngôi nhà này lại nằm trên trục quỷ môn , quy tụ nhiều âm khí rất nặng nề , người này chết lại muốn lôi người kia chết theo …..
Phúc : Có cách nào khiến mọi chuyện dừng lại không em ?
Mai : Chỉ còn có cách , tìm ra người cầm đầu và giết được nó , còn các hồn ma khác , kiếm một vị cao tăng tụng kinh siêu độ cho chúng thì mới dẹp được chuyện này thôi ?
Phong : Thằng Tâm có nói đến Thiên diệt , em rõ không Mai ?
Mai : Thiên diệt ư ? Quá tàn nhẩn , nếu như trời đã nổi giận , thì nó sẽ giáng một tia sét xuống ngôi nhà này khiến bao nhiêu oán khí đều tan đi mất …….
Phúc : Thế thì có gì gọi là tàn nhẩn ?
Mai : Kẻ đáng chết thì không nói gì , nhưng những oan hồn bị sai khiến , nhũng vong linh vất vưỡng cũng theo đó mà biến đi mất , thế thì có phải quá tàn nhẫn không ? Cướp mất cơ hội siêu sinh của người khác …….
Phong : Còn cách nào khác đâu em ?
Mai : Cầu trời cho anh và anh Phúc chiến thắng phen này , nếu không chuyện như anh vừa nói rất có khả năng xảy ra đó …….
Phúc : Anh cũng hi vọng vậy , không vào hang cọp sao bắt được cọp con chứ ……..
Vừa đi vừa nói chuyện , chẳng mấy chốc mọi người đã lên đến tầng 2 , họ đi đến trước một căn phòng nằm cuối hành lang tầng hai …… Từ trong căn phòng , một luồng hơi lạnh toả ra , chưa chạm đến cánh cửa mà khi cảm nhận thấy nó đã rét run cả người ….
Mai : Chính nó đây rồi …….
Phong : Vậy còn chờ gì nữa , vào thôi
Phong đi đến , định vươn tay mở cánh cửa ra , anh nghe tiếng nói của Mai : Khoan đã anh Phong , không làm như thế được ….
Phúc : Sao vậy ?
Mai : Hai anh đơn giản quá , đã nói nó có chứa cổng địa ngục ở trong thì không thể nào mở như vậy được , nếu như anh Phong đưa tay mở cửa ra , thì một luồng khí lạnh sẽ đi từ trong đó đi ra ….. Sợ rằng anh chưa cứu được bạn anh , thì anh đã trở thành vong hồn trước rồi ……
Phong : Vậy phải làm sao ?
Mai : Anh Phúc cầm Thanh Long đao chiếu thẳng vào cánh cửa , anh Phong đứng phía sau nhé …. Khi nào anh Phúc thấy Thanh Long đao nóng rực tay anh , anh mới đưa nó chạm vào trong cánh cửa , nếu có hơi lạnh toả ra , thì ánh sáng và sức nóng từ Thanh Long đao sẽ che chở cho hai anh ……..
Phúc : Thế còn em thì sao ? Anh thấy mặt em cũng xanh tái rồi kìa …..
Mai : Em không sao đâu , bởi vì em là thuộc về dương khí , nên ở nơi đây , nó hút bớt khí dương của em , nên em mới xanh xao vậy…. Nhớ kỹ lời em nói nha
Phúc : Anh nhớ rồi , mày ra đằng sau tao đi Phong ………
Phong tiến đến sau lưng Phúc , Phúc nắm chặt Thanh Long đao trong tay , anh cảm nhận hơi ấm của nó truyền qua người anh …. Anh như được tiếp thêm sự can đảm …… Đến khi Thanh Long đao phát ra anh sáng rực rõ , hơi nóng toả ra khiến người Phúc toát đầy mồ hôi …… Mai mới nói : Đến lúc rồi anh …….
Phúc đưa thanh đao khẽ chạm vào cái cửa , anh làm rất nhẹ nhưng hình như cánh cửa được gắn lò xo , nó vội vàng mở toang ra , sức bật rất mạnh … Quả nhiên như lời Mai tiên liệu , một luồng gió lạnh thổi từ trong đó thổi ra , nhưng nhờ có Thanh Long đao , Phúc và Phong cũng cảm thấy ấm áp …… Khi cơn gió vừa được tản ra , từ trong căn phòng , một luồng khí đen nghịt từ từ lan ra …… Nhìn thấy nó , Mai giật mình , cô thầm nghĩ : “ Không lẽ đây lại là thi khí như lời trưởng lão nói , thế thì nguy to rồi … “ … Cô vội vàng kêu lên : Không xong rồi , hai anh mau nhảy qua hai bên đi , tuyệt đối không được thở , nếu không hai anh lập tức mất mạng ……….
Nghe Mai nói vậy , Phong và Phúc vội vàng nhảy qua một bên , đưa tay bịt chặt mũi lại …… Nhưng làn khí càng ngày càng nhiều , ở nó không có sự giảm bớt mà chỉ có tăng lên …… Nín thở hoài sao được , hai người hình như đã hết sực chịu đựng , định thở hắt ra một hơi rồi thì đến đâu hay đến đó ……… Một giọng nói trầm trầm từ Thanh Long đao phát ra : “ Hai con hãy lập tức làm theo lời ta , Phúc cắm ngày cái Thanh Long đao xuống đất , ngay chổ con đang đứng …… Phong cởi sợi dây chuyền ra , đặt phía sau chổ hai đứa làm sao cho tao được không gian để hai đứa ngồi xuống . Tự khắc nó sẽ xuất hiện một vòng thái cực , hai đứa cứ đứng yên trong vòng đó , hít thở bình thường , làn khói đó không thể tác động được đến hai đứa đâu .. Mai , con cũng chui vào ngay cái vòng tròn đó , sức lực của con không đương cự với luồng hắc khí này đâu ……Chờ cho đến khi nào , luồng hắc khí tan đi hết mới được ra khỏi vòng ….. Nhớ kỹ đó ………”
Mai nghe giọng nói này , thần sắc cô trở nên tươi tỉnh hơn , cô nói với Phúc : Làm theo lời nhanh lên anh , nếu không cả ba chúng ta đều gặp nguy đấy , chuyện gì hỏi sau ?
Theo lời tiếng nói , Phong , Phúc vội vàng làm theo , từ chổ họ đặt hai cái vật đó , một luồng ánh sáng màu đỏ hiện lên , nó vẽ nên một cái vòng tròn thái cực , toả sáng đỏ rực , ba người liền chui vào cái vòng tròn đó ….. Lập tức , quanh họ , một vòng ngũ sắc bao quanh ngăn không cho luồng khói đó có cơ hội chạm vào họ …… Lúc này cả ba mới thở phào thoải mái ……….
[/size][/size] [size=4]Ngồi trong vòng tròn bát cực , tuy tận mắt chứng kiến những điều kì lạ đang diễn ra trước mắt , nhưng bản thân Phong và Phúc vẩn chưa hết nghi ngờ những lời trong Thanh Long đao phát ra ….. Họ không biết được cái vòng tròn này sẽ bảo vệ được họ bao lâu , trong khi làn khói càng ngày càng đen , bao quanh họ như muốn nuốt chửng lấy họ … Biết được suy nghĩ của hai người , Mai lên tiếng : Em biết hai anh đang rất lo lắng , nhưng hai anh yên tâm , người đó không phải là người xấu đâu , ở trong này là rất an toàn rồi ……..[/size]
[size=4]Phúc : Nhưng em có thể cho bọn anh biết đó là ai được không ?[/size]
[size=4]Mai : Về chuyện này thì …….[/size]
[size=4]Mai đưa mắt nhìn về phía thanh đao , tỏ ý khó có thể nói nên lời nếu chưa được sự đồng ý của một người nào đó …… Sự khó xử của Mai không phải chờ đợi lâu , tiếng nói từ trong thanh đao lại vang lên : Con cứ nói đi Mai , ta cho phép , cũng phải để người đang sở hữu thanh đao này biết rõ về nó ..[/size]
[size=4]Mai :Dạ , con biết rồi ….. Người đang nói chuyện ở trong đó chính là trưởng lão của em , cũng chính là người đã đưa em làm thần hộ mệnh cho thanh đao này ……[/size]
[size=4]Phong : Em nói rõ hơn được không ?[/size]
[size=4]Mai : Các anh cũng đã biết sự tích của thanh đao này đúng không ?[/size]
[size=4]Phúc : Uh …..[/size]
[size=4]Mai : Nhưng đó mới chỉ là một phần nhỏ thôi , em sẽ kể cho anh nghe đầu đuôi ….. Thanh đao này ngoài chứa tinh hoa nhật nguyệt , nó còn là nơi chứa đựng các vong hồn của các đạo sĩ tài ba từ xưa đến nay …… Người lên tiếng nãy giờ chính là đứng đầu trong đó , ông đã gởi linh hồn mình vào trong thanh đao này và phát nguyện sẽ suôt đời theo nó và bảo vệ cho người nào được thanh đao nhận làm chủ nhân ……. Ông cũng là người đón các linh hồn có duyên với thanh đao để làm tăng thêm sức mạnh cho nó ….[/size]
[size=4]Phúc : Nói như vậy , có nghĩa là ông là chủ nhân của thanh long đao này sao ?[/size]
[size=4]Tiếng nói cất lên : Mai , để cho gia gia nói , ta không phải là chủ nhân của thanh long đao , mà nói ngược lại , chính thanh long đao là chủ nhân của ta , suốt đời ta chuyên trảm yêu diệt ma , gây thù chuốc oán với hầu hết bọn ở cõi âm , nên sau khi ta chết chắc chắn chúng sẽ không tha cho ta …. Vừa may , thanh đao này xuât hiện , nên ta đã gởi thân vào nó để tiếp tục sự nghiệp của ta ……..[/size]
[size=4]Phúc : Vậy ông đã chết rồi sao ?[/size]
[size=4]- Người đời nghĩ ta chết , nhưng không phải như vậy , sau khi phát hiện được thanh đao , ta đã dùng hết công lực suốt đời ta để di chuyển hồn ta vào trong thanh đao này , kể từ đó , ta sống vĩnh viễn cùng thanh đao , nó còn ta còn , nó mất ta mất …..[/size]
[size=4]Phúc : Vậy chắc ông chết lâu lắm rồi phải không ?[/size]
[size=4]- Có lẽ vậy , thanh đao này đã trên trần gian cả ngàn năm rồi , tính ra ta cũng đã sống với nó rất lâu rồi ..[/size]
[size=4]Phúc : Sao ông lại bảo vệ con ?[/size]
[size=4]- Ta không bảo vệ ngươi , chỉ vì thanh long đao và ngươi có duyên với nhau , nó đã nhận ngươi làm chủ nhân , thì ta cũng phải toàn tâm toàn ý để bảo vệ ngươi … Ngươi là người hữu duyên nên đây cũng được coi như là phúc phần của ngươi ….[/size]
[size=4]Phúc : Con hiểu rồi , nhưng có một chuyện ông có thể giải thích cho con được không ?[/size]
[size=4]- Ngươi muốn hỏi chuyện đang diễn ra trước mắt chứ gì ?[/size]
[size=4]Phúc : Dạ , đúng rồi …….[/size]
[size=4]- Nói cho ngươi biết cũng có hại gì , cũng là muốn ngươi hiểu rõ thêm về ma quỷ …… Con người vốn có cân bằng âm dương , khi sự cân bằng này mất đi tất sẽ sinh ra tai hoạ …… Nơi đây vốn là cổng địa ngục , nên xung quanh nó hầu như không có khí dương , và âm khí rất thịnh , do đó những biến đổi nảy sinh trong đó rất lớn …. Thanh đao này vốn là dương khí của mặt trời , cái dây chuyền đó lại là âm khí của mặt đất ….. Hai thứ này khi kết hợp lại với nhau tất sẽ tạo nên sự cân bằng …. Khi sự cân bằng do hai thứ dương cực và âm cực tạo thành sẽ xuât hiện vòng tròn thái cực , trong âm có dương , trong dương lại có âm …. Nên ngồi trong này là an toàn nhất , những thứ khí bẩn đó làm cách nào có thể phá vỡ sự lưỡng cực này được ……[/size]
[size=4]Phúc : Ra là vậy , nhưng nếu nói như ông , thì sợi dây chuyền này lại là vật xui , gây hại ak ?[/size]
[size=4]- Con mới hiểu một mà chưa hiểu mười , âm không hoàn toàn xấu , dương cũng không hoàn toàn tốt , âm dương giao hoà mới là điều đúng … Sợi dây chuyền này vốn là đứa con của mẹ đất sinh ra , bất cứ người mẹ nào cũng không thể nào gây hại cho con mình được , với lại khí âm từ mẹ đất rất hiền hoà , không phải là thứ khí hắc ám nên nó không những không gây hại cho người đeo nó , mà ngược lại còn giúp cho người mạng nó tránh được những điều xấu diễn ra do luồng khí đen tối gây nên …..[/size]
[size=4]Phong : Con có thể hỏi được không ?[/size]
[size=4]- Con nói đi ?[/size]
[size=4]Phong : Sao Mai lại bị bất lợi với không khí ở đây , còn ông và sức mạnh của Thanh Long đao thì không ?[/size]
[size=4]- Điều này rất đơn giản , Mai dù sao cũng là người mới , trình độ tu luyện của nó chưa mạnh , lại thêm nó chưa bao giờ ứng chiến trên thực địa , nên trước tình cảnh này , nó sẽ gặp rắc rối ….. Còn ta , thì đã sống trên đời này hơn nó rất lâu , với lại tiền thân là vốn là pháp sư , nên ta không hề hấn trước chuyện này……..[/size]
[size=4]Phúc : Ông có thể nói , luồng khí này bao giờ mới hết được không ?[/size]
[size=4]- Theo sự phán đoán của ta , nó cũng gần hết rồi đó , nhưng các con phải hết sức chú ý …..[/size]
[size=4]Phong : Bọn con biết rồi ………[/size]
[size=4]Luồng khí bên ngoài từ từ tản ra , rồi biến mất dần dần , để lại một khoảng không gian yên tỉnh , như chưa hề có biến động lớn gì xảy ra ……Vòng tròn thái cực sau khi làm tròn nhiệm vụ của mình , nó cũng từ từ biến mất , để lại thanh đao và chiếc dây chuyền vẩn nguyên vị trí cũ …. Mọi chuyện bình thường như cũ ……….[/size]
[size=4]Phúc : Chắc đi được rồi đó…….[/size]
[size=4]Phong : Chắc không ?[/size]
[size=4]Mai : Được rồi đó anh Phong , không sao rồi , nhưng em e là còn chuyện ở trong đó nữa ……….[/size]
[size=4]Phúc : Thế thì đi sát nhau đi ………..[/size]
[size=4]Ba người cùng lần mò tiến trước cái cửa của căn phòng , không có cái gì lạ hết ….. Mới dùng hết sức bước vào trong căn phòng …. Nhưng thật là tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa , từ trong bức tường nguyên một đám dây leo phóng ra rất nhanh , chúng nhanh chóng bao phủ căn phòng , bịt kín luôn cánh cửa ……………[/size]
[size=4]Phúc : Lại có chuyện nữa , tính sao đây ?[/size]
[size=4]Mai : Em cũng không biết ……….[/size]
[size=4]Sợi dây leo càng lúc càng to lên , trườn vô trói chặt tay chân của Phong và Phúc , ép sát hai người lại với nhau ….. Một sợi dây nhỏ từ thân cái cây lớn , leo lên siết chặt lấy cổ của hai người …… Mai giật mình , toàn thân cô liền phát sáng rực rỡ , cô bay đến chổ hai người mong cứu họ thoát khỏi cảnh này , nhưng sợi dây thít rất chặt , cô dùng toàn sức cũng không thể nào kéo ra được …….. Thanh Long đao trong tay Phúc liền cử động , bay vào tay của Mai , điều khiển cô cầm nó chặt đứt hết những sợi dây trên cổ Phong và Phúc …. Rồi nó kéo cô đến một sợi dây rất to và mập nhất trong đám , dùng hết sức bửa xuống thật mạnh …… Trước lực đánh của Thanh Long đao , thân dây leo bị chẻ ra làm đôi , từ trong chổ bị chặt , một dòng máu đen còn chảy ra rất nhiều kèm theo những tiếng rú đau đớn ….. Nó nhanh chóng rút nữa thân còn lại vô bức tường và biến mất trước sự ngỡ ngàng của Phong và Phúc ………….[/size]
[size=4]Phong : Chuyện gì vừa mới xảy ra vậy ? Sao em có sức làm được điều này vậy Mai ?[/size]
[size=4]Mai : Em cũng không biết , em chỉ theo lệnh của gia gia thôi , chính gia gia chỉ em như vậy ……..[/size]
[size=4]Phúc : Ông có thể nói rõ chuyện này được không ?[/size]
[size=4]- Các con vừa gặp đó là ma mộc , loại này có thân hình như những dây tầm gửi , nó chuyên sống ở những chổ như thế này … Khi nó bắt được người , nó sẽ dùng thân của nó siết chặt người ta cho đến chết , rồi bản thân nó bao phủ lấy con người đó , lấy xương thịt người đó nuôi sống nó …… Và có lẽ không chỉ người , mà còn có những vong hồn , oan hồn cũng bị nó hại theo cách này …….[/size]
[size=4]Phong : Không nhờ có ông , chắc bọn con không còn sống nữa quá ……[/size]
[size=4]- Các con tuy là người trần gian , nhưng lại có một tấm lòng xả thân quên mình vì bạn , ta rất thích tính đó , cho nên các con đừng ngại khi ta giúp đỡ các con ….. Ma mộc xuất hiện , thì chắc chắn còn nhiều điều khủng khiếp hơn chuyện hồi nãy nữa ……[/size]
[size=4]Phúc : Ông có biết người cầm đầu là ai không ?[/size]
[size=4]- Ta không biết rõ , nhưng đã sai khiến được ma mộc , chứng tỏ con ma này nó cũng rất ghê gớm ….. Lâu quá không được chiến đấu với những loại này , ta rất phấn khích , ta sẽ giúp các con………[/size]
[size=4]Phong : Thế thì còn gì bằng ?[/size]
[size=4]Mai : Gia gia , nhưng con quan sát xung quanh căn phòng này , không có một lối nào có thể xuống được địa ngục , giờ phải làm sao đây ?[/size]
[size=4]- Chuyện đơn giản , muốn mở được cổng địa ngục , thì cần phải có sự cần bằng của ngũ hành … Điều này làm được rất dể , chỉ cần khai trận ngũ hành là mọi việc xong thôi ……..[/size]
[size=4]Mai :Nhưng , muốn lập Ngũ Hành trận , phải có đủ sáu người , bọn con ở đây có ba người , làm cách nào lập trận được ……[/size]
[size=4]Phong : Không lẽ hết cách sao ?[/size]
[size=4]- Gia gia nói con còn non kinh nghiệm , có đúng không , con quên có người đã tính trước chuyện này mà để lại những vật dụng cần thiết rồi sao ?[/size]
[size=4]Mai : Thật sự con không biết ? Gia gia dạy con luôn đi ?[/size]
[size=4]- Đứa con gái này của ta thật là , thôi để ta nói cho …. Phúc , có phải con còn giữ năm sợi dây ngũ sắc mà bạn con đã đưa cho con đó không ?[/size]
[size=4]Phúc : Con còn cầm ở đây …….[/size]
[size=4]- Các con chú ý nghe lời ta nói mà làm theo nhé . Chịu khó lấy một ít máu nữa nhé …….[/size]
[size=4]Phong : Ông cứ nói đi , bọn con sẽ làm theo không sai …….[/size]
[size=4]- Được rồi , chú ý nè …. Vẽ năm cái vòng xuống đất , đặt năm sợi dây vào tương ứng theo thứ tự : KIM - THUỶ - MỘC - HOẢ - THỔ …. Phúc tính tình cương trực thẳng thắn là Kim , Phong tính ôn nhu uyển chuyển là thuỷ , Vinh tính mềm yếu là Mộc , Toàn tính nóng là Hoả , Tâm suy xét căn kẻ là Thổ ….. Đặt đúng không được sai , mỗi cái dây ngũ sắc đặt vào , lấy một ít máu bôi lên ngay tên người đó ….. Còn Mai , con là trung cung , ngồi ngay chính giữa ngôi sao do năm hành khởi động lên , con nên nhớ , con là phần quan trọng nhất , dù có chuyện gì xảy ra , con cũng không được rời khỏi vị trí ngồi của con , nếu không cổng địa ngục sẽ vĩnh viễn đóng lại , lúc đó thì không còn bất cứ một cách nào nữa ……..[/size]
[size=4]Phong , Phúc , Mai : Chúng con rõ rồi …….[/size]
[size=4]- Rõ rồi thì lập tức đi làm đi , cắm Thanh đao ở giữa , khi nào lối địa ngục mở ra , thì cầm theo nó đi vào trong , ta sẽ đi theo hai đứa Phong và Phúc , còn Mai trấn giữ ở đây …….Khoan đã , ta còn một chuyện , Mai vô đây ta đưa con vật này ………[/size]
[size=4]Nghe lời , cô liền biến vào trong Thanh Long đao , một lúc sau , cô trở ra , tay cầm một lọ thuốc , cô đưa cho Phúc ……[/size]
[size=4]Mai : Trưởng lão biểu em giao cho anh …..[/size]
[size=4]Phúc : Đây là gì ?[/size]
[size=4]- Lọ thuốc này là Định Tâm hoàn , có lúc con sẽ dùng đến nó ….. Giờ thì mấy đứa làm nhanh đi …….[/size]
[size=4]Không một chút chần chờ , ba người vội vàng làm theo lời trưởng lão dặn , khi đặt cái vòng tròn cuối cùng , lập tức Thanh Long đao liền phát sáng , nó chiếu một luồng khí màu tím xuống năm sợi dây ….. Kì lạ thay , năm sợi dây liền chuyển động , phát ra năm ánh sáng vàng , xanh dương , xanh lá , đỏ và đen …. Năm luồng ánh sáng này chuyển động mỗi lúc một nhanh , đến khí không một ai nhìn rõ được nữa ….. Nó tạo thành một hình ngôi sao năm cánh chứa trong một vòng tròn màu tím ………[/size]
[size=4]- Đến lúc rồi Mai , con vào đi ……….[/size]
[size=4]Mai liền đi vào ở giữa ngôi sao đó , cô ngồi xuống …. Ngay lập tức , tất cả các ánh sáng chiếu trực tiếp vào người cô …. Toàn thân cô biến đổi theo từng màu sắc chiều vào , lúc đỏ , lúc xanh , lúc vàng , lúc đen ….[/size]
[size=4]- MỞ ![/size]
[size=4]Tiếng thét từ Thanh Long đao vang lên , thì ngay lập tức cả mặt đất chuyển động ầm ầm , bàn ghế trong phòng bị xô ngã ……. Năm luồng ánh sáng chiếu thẳng lên bức tường , một lối đi từ đó hiện lên …….[/size]
[size=4]- Cổng địa ngục đã mở rồi đó , các con cùng ta hãy vào ngay , Mai nhớ lời gia gia dặn nha con , bất cứ chuyện gì xảy ra , con cũng không được phép rời khỏi cái vòng tròn này …[/size]
[size=4]Mai : Con biết rồi gia gia ……….[/size]
[size=4]- Đến lúc rồi , đi thôi[/size]
[size=4]Phúc liền cầm thanh long đao cùng với Phong tiến thẳng bước vào trong lối đi vừa mở ra đó ……………….[/size]


[size=4]Cuối cùng thì cổng địa ngục cũng mở ra , chuyện gì sẽ xảy đến đây ?????????
post truyện nản lắm like cho em lấy tinh thần nhé
3congratz3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)