Bóng đá 2012-02-06 04:07:21

M.U Trận hòa đầy niềm vui


[justify]Quỷ Đỏ đã trở lại một cách phi thường để lấy lại một điểm quý giá từ tay Chelsea, với một màn trình diễn xứng danh "Qủy vương". Rooney đã thi đấu đầy cố gắng để xốc lại tinh thần của các đồng đội, và anh đã có hai bàn thắng từ các pha sút phạt đền để góp công lớn vào trận hòa này của Manchester United.

Wayne Rooney: xứng danh "đầu tàu" của Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet.
"Tôi đã nghĩ chúng tôi có thể ghi bàn ngay cả khi thời gian còn là rất ít ỏi", Rooney trả lời MUTV. "Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và ghi được bàn thắng sớm vào đầu hiệp hai, cũng như bàn thắng thứ hai đến không lâu sau đó. Vì thế chúng tôi đã có đủ thời gian để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa".

Trước đó, Rooney đã từng bỏ lỡ một số cơ hội sút phạt đền cho United, nhưng anh cho biết anh vẫn không hề run sợ mỗi khi bước lên chấm 11 mét. "Tôi đã đá hỏng hai quả phạt đền gần đây nhất và huấn luyện viên đã hỏi liệu tôi có muốn tiếp tục nhận trọng trách đó hay không. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy nghi ngờ bản thân mình. Tôi là một cầu thủ tự tin và đã luyện đá 11 mét suốt hai đến ba năm qua, kể từ khi trở thành người chuyên sút phạt đền. Và tôi không hề thấy nghi ngờ việc mình sẽ thành công".

Một điểm có thể nói là hơi thất vọng với Rooney nói riêng và United nói chung, vì trong hầu hết trận đấu, United mới là đội kiểm soát tốt hơn đội chủ nhà. Nhưng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục là một thông điệp cứng rắn mà Quỷ Đỏ gửi đến tất cả những ai đang lăm le muốn lật đổ họ, đặc biệt là Manchester City.

"Mọi người đều biết hầu hết các đội bóng đều buông xuôi khi đã bị dẫn trước 3-0", Rooney nói. "Nhưng chúng tôi nói không với điều đó, chiến đấu hết mình. Tỉ số lần lượt là 3-1, 3-2 và sau cùng chúng tôi tự nhủ phải cố hết sức mình. Ơn trời là chúng tôi đã kiếm được 1 điểm, dù hơi thất vọng khi không thể giành trọn vẹn 3 điểm".

Anh nói tiếp: "Tôi biết rằng các cầu thủ City đều sẽ theo dõi trận đấu này và chắc chắn họ sẽ rời đi khi tỉ số là 3-0, nghĩ rằng thế là xong. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ chẳng thích thú gì cái cách mà chúng tôi quay trở lại và chiến đấu. Đó là tinh thần của đội bóng, là cách mà chúng tôi làm việc cùng nhau và khi đó, chúng tôi sẽ trở nên rất khó để đánh bại".

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)