Ảnh - truyện vui 2010-10-29 17:09:37

luu diet phi la mot hot boy?




Theo lời kể của một người bạn thời tiểu học của Diệc Phi. Mẹ của Diệc Phi là diễn viên múa, thời trẻ rất được yêu thích. Tâm nguyện cả đời bà là trở thành nghệ sỹ tên tuổi trên sân khấu múa. Ước mơ không thành, bà đành đem hết hi vọng đặt vào đứa con yêu dấu. Bà luôn mong muốn có một nàng công chúa để hoàn thành tâm nguyện của mình. Trời phụ lòng người có tâm, khi siêu âm bà biết được đứa con trong bụng mình lại là một cậu quý tử. Thất vọng tràn trề bà đã từng có ý định bỏ đứa con này đi. Tuy nhiên không được sự đồng ý của chồng và mẹ chồng bà vẫn sinh đứa bé này.

Sau khi Lưu Diệc Phi được sinh ra, bà định sinh một đứa con nữa để tìm kiếm vận may-có được nàng công chúa. Lúc đó chồng công tác tại Đại học Vũ Hán, sự nghiệp đang phất nên rất sợ ảnh hưởng. Ai cũng biết luật pháp Trung Quốc rất nghiêm ngặt trong vấn đề sinh nở, vì thế ông không dám mạo hiểm, mất chức như chơi. Dự định không thành bà đành ngậm ngùi nuôi dạy Diệc Phi như một cô con gái: cho mặc váy, trang điểm, chơi búp bê… Đến khi bố của Diệc Phi phát hiện thì đã quá muộn, trong tiềm thức Diệc Phi luôn nghĩ mình là con gái. Đâm lao phải theo lao bố mẹ Diệc Phi cho con đến Mỹ làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Diệc Phi trải qua 2 lần phẫu thuật vào năm 2000 và 2001.

Tin này càng được khẳng định khi Lưu Diệc Phi không đưa ra lời cải chính nào với báo giới, thậm chí điện thoại hay email đều không trả lời.

3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)