Nhạc 2010-10-31 06:43:49

Lưu Bích khóc hai lần trong liveshow


[size=2]Nữ ca sĩ hải ngoại không giấu được cảm xúc và rơi lệ khi cùng hai chị gái Khánh Hà, Thúy Anh hát bài 'Lòng mẹ'. Trước đó, người đẹp cũng một lần rưng rưng khi biểu diễn ca khúc gợi nhớ chuyện tình đổ vỡ của mình. Liveshow đầu tay của Lưu Bích tại Việt Nam tối 30/10 ở nhà hát Hòa Bình (TP HCM) đã đầy ắp khán giả.

[/size] Lưu Bích dành món quà bất ngờ trong đêm cho khán giả, đó là sự xuất hiện của chị gái Khánh Hà. Bởi trước đó, trong mọi thông tin cũng như mẫu in quảng cáo đều không đề cập đến sự góp mặt của người chị này. Do vậy, khi ba chị em Khánh Hà - Thúy Anh - Lưu Bích thể hiện chung ca khúc Lòng mẹ của nhạc sĩ Y Vân, sự hòa âm da diết của các giọng ca đã lay động sự đồng cảm của người xem. Trước đó, Lưu Bích chia sẻ, 7 năm qua, kể từ khi mẹ mất, chị chưa từng thể hiện bài hát này. Với niềm xúc động ấy, người đẹp không ngăn được những giọt nước mắt.

Lưu Bích xúc động, quay mặt che nước mắt, khi cùng hai chị gái Khánh Hà - Thúy Anh hát "Lòng mẹ".
Khi hát Hiu hắt đời nhau, một bản nhạc mà Lưu Bích giới thiệu "giống như câu chuyện tình cay đắng của bản thân mình", chị cũng không ngăn được đôi mắt ngân ngấn trước những ca từ dạt dào cảm xúc.

Liveshow Hương thời gian diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Có lẽ từ lâu, sân khấu ca nhạc này mới chứng kiến một đêm diễn mà tất cả khán đài đều phủ đầy người xem, dù giá vé thuộc dạng kỷ lục, thấp nhất 500 nghìn đồng và cao nhất 2,5 triệu. Khán giả phần lớn là người khá lớn tuổi, thường xuyên xem chương trình băng đĩa hải ngoại. Chính vì vậy, ngay khi MC Kỳ Duyên vừa xuất hiện đã tạo nên một hiệu ứng tốt để mở đầu chương trình.

Sự mong đợi dành cho Lưu Bích của khán giả phần nào bị hẫng khi ngay trong phần mở màn với ca khúc Mối tình đầu, người đẹp vấp phải lỗi hát hụt hơi và lỡ nhịp. Ở một số tiết mục sau đó, chị cũng thường hát không rõ lời, khiến người xem đôi khi phải vừa nghe vừa… đoán chữ. Giải thích sự cố của mình sau đó, Lưu Bích tâm sự: "Tôi thật sự rất run và hồi hộp trong lần đầu tiên được biểu diễn ở quê hương".

Sau vài tiết mục "khớp" ở phần mở màn, Lưu Bích dần lấy lại được sự tự tin và biểu diễn sung hơn trong sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả.
Dù vậy, vài lỗi sơ đẳng của Lưu Bích không làm giảm bớt sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Chính sự động viên ấy giúp người đẹp hát càng lúc càng tốt và "sung" hơn. Loạt bài hit nhạc Hoa lời Việt một thời đình đám tại các điểm cà phê và karaoke như: Yêu từ thuở nào, Xa em kỷ niệm, Chiếc lá mùa đông, Mỗi người một giấc mơ… được biểu diễn lại. Nhiều khán giả hào hứng hát theo các giai điệu mà bây giờ gần như vắng bóng ở sân khấu trong nước.

Ngoài hai chị ruột là Khánh Hà và Thúy Anh, đêm Hương thời gian còn có sự góp mặt của nhiều khách mời từ hải ngoại. Trái ngược với sự lúng túng và thỉnh thoảng chưa làm chủ được sân khấu của Lưu Bích, các khách mời như Nguyễn Hưng, Thủy Tiên đã khiến không khí đêm nhạc sinh động và tiếp sức cho chủ nhân của chương trình. MC Kỳ Duyên thể hiện bản lĩnh sân khấu khi linh động liên kết các tiết mục và hướng giao lưu đến khán giả một cách gần gũi, dí dỏm.

Tô Chấn Phong, giọng ca làm mưa làm gió những năm 90 cũng được khán giả tán thưởng nhiệt tình. Đúng như nhà tổ chức dự đoán, khán giả của Lưu Bích ở Việt Nam chủ yếu qua băng đĩa hải ngoại, nên ngôi sao nam Nguyễn Hưng được tung ra như con át chủ bài khuấy động vào những phút cuối của chương trình.

Lưu Bích tình tứ với Nguyễn Hưng khi biểu diễn ca khúc "Yêu" của Nhật Trung.
Có lẽ đa phần khán giả đều thường xuyên xem các chương trình hải ngoại nên họ cổ vũ nhiệt tình cho những ngôi sao mà lâu nay chỉ được thấy trên màn ảnh dù cả phần tiếng lẫn phần hình đều không có gì quá nổi trội hay xuất sắc.

Ngoài một vài vấp váp nho nhỏ, liveshow Hương thời gian diễn ra khá trọn vẹn, trôi chảy. Công tác tổ chức tương đối chu đáo và chuyên nghiệp. Lưu Bích đã cùng các ca sĩ khách mời có một đêm nhạc gần gũi ấm cúng. Một chương trình làm thỏa mãn những khán giả yêu thích Lưu Bích và các ca sĩ hải ngoại, vốn dĩ vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)