Bóng đá 2012-07-23 01:56:41

Lucas Moura sắp trở thành "Quỷ Đỏ"


(BongDa168.com) - Chỉ còn thỏa thuận thêm vài điều khoản cá nhân nữa là cầu thủ người Brazil sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Old Trafford. CLB Sao Paulo và M.U đã đạt được thỏa thuận cho nên vấn đề của Lucas Moura sẽ được giải quyết trong vài ngày tới.



Lucas Moura - Ảnh Getty


Được sự ủng hộ rất lớn của nhà Glazers, HLV Ferguson đã quyết định chi đậm để chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi của Brazil. Biết mình đang sở hữu trong tay một viên ngọc quý nên Sao Paulo cũng không ngừng đẩy giá lên ngày càng cao. Theo báo giới Anh để có được Lucas Moura rất có thể M.U phải chi ra con số không nhỏ hơn 32 triệu bảng.

Theo nguồn tin từ Mirror, với kinh nghiệm lão luyện trên thị trường chuyển nhượng BLĐ M.U đã có được Moura chỉ với 26 triệu bảng. Vấn đề bây giờ chỉ còn là các điều khoản cá nhân với tiền vệ 19 tuổi này nữa là xem như xong. Bố của Lucas Moura cũng chính là người quản lý của anh. M.U cũng đã chấp nhận những ưu đãi không hề nhỏ nếu như tiền vệ xứ Samba chịu đầu quân về CLB.

Ngay cả gã nhà giàu như Chelsea lẫn Inter cũng từ bỏ Lucas Moura chỉ vì giá quá cao nên cuối cùng chỉ còn M.U là thiết tha nhất. Tương tự Kagawa, Moura cũng cần phải có giấy phép lao động tại xứ Sương mù. M.U sẽ thuyết phục được chính quyền với lý do Lucas chính là "tài năng đặc biệt".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)