Tin tức - pháp luật 2012-07-21 12:11:33

LỘN CÁI LỒ


Điện phải tăng giá để bù lỗ 26.000 tỷ cho EVN
Mẹ, các ông cứ làm lỗ bắt nhân dân bù, nước ngoài đập mình đến nơi mà các ông Shin với ông EVN cứ lỗ rồi mua dàn chở tàu tốn cả ngàn ngàn tỉ tỉ của thuế dân. Nếu các ông không làm lỗ, cũng không đút túi thì VN bợp đến Bắc Kinh rồi với sự hậu thuẫn của Mỹ Nga Ấn Nhật.

Các ông không đủ tiền đầu tư vì các ông từ trước đến nay đầu tư không hiệu quả, đầu tư chỉ lỗ, lời âm. Rồi các ông kêu do chênh lệch tỉ giá tiền tệ, lạm phát cũng do các ông làm lỗ, hàng Việt Nam rơi giá, kéo theo tiền Đồng rớt giá trị, lạm phát từ đó mà tăng. Nói đi cũng phải nói lại chứ, cái gì cũng đổ tại mà không chịu nhận lỗi sửa sai là sao nhỉ?

Các ông EVN thưởng cho nhân viên một tháng thì bằng dân thường bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, cày cuộc 2 - 3 năm. Sao các ông EVN không giảm mẹ lương nhân viên xuống lấy cái đấy mà bù lỗ. Quản lý, điều hành kém, đầu tư ngoài nghành nhiều, tỷ lệ điện năng thất thoát cao vào bậc nhất thế giới, thua lỗ triền miên rồi tăng giá điện, bắt người tiêu thụ điện phải trả các khoản kinh doanh thua lỗ cho EVN.

p/s: mặt ông Đinh Tri Quang muốn đấm vãi, cười nhăn nhăn nhở nhở, dân thì móc mồm ra không đủ sống với cái đồng lương ba cọc ba đồng mà còn tăng thu và bù lỗ. 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)