Tin tức - pháp luật 2013-09-18 00:40:53

lời khai của người tình "đồng tính" gết ca sĩ nhật sơn.


Hơn 2h ngày 14/9, người ở khu nhà trọ số 76/4B, ấp Xuân Thới Đông 3, xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn (TP HCM) bị đánh thức bởi những tiếng cãi vã, xô xát của đôi thanh niên cùng phòng trọ là Vũ Minh Sơn (32 tuổi, tên thật của ca sĩ Nhật Sơn) và Hà Hồng Đạt. 
Sơn sau đó được Đạt chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Bác sĩ xác định Sơn bị đâm thấu ngực, thủng bụng. Đạt đến công an phường 12, quận 10 nhận là thủ phạm.

Hung thủ Hà Hồng Đạt.

Đạt khai đang sống ly thân, là đầu bếp chuyên nấu tiệc cưới nghề. Đầu tháng 2/2012, trong một lần đi hát đám cưới, Đạt gặp Sơn. Hai tháng sau khi quen nhau, Đạt và Sơn thuê nhà tại xã Xuân Thới Đông sống chung. Đạt thường bị Sơn mỗi khi ghen thì bắt nghỉ việc, thay đổi chỗ làm…
Cách đây hơn 3 tháng, Đạt mượn của chị ruột và vay nóng bên ngoài tổng cộng 30 triệu đồng đưa cho Sơn trả nợ. Không chỉ dồn hết tiền bạc cho “người yêu”, Đạt còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi theo phụ bán đĩa ca nhạc liveshow cho Sơn mỗi khi anh đi hát phục vụ tiệc cưới…
Khoảng 4 ngày trước khi gây án, Đạt phát hiện trong điện thoại của Sơn có số điện thoại lạ gọi tới nhiều lần, kèm theo tin nhắn hứa làm mai Sơn cho người khác. Sau khi tra hỏi, Đạt tự ái soạn quần áo, đòi dọn đi nhưng Sơn thuyết phục ở lại.

Nạn nhân, ca sĩ Nhật Sơn.

Đêm 13/9, trong lúc Sơn đi hát, Đạt nhớ lại chỉ một ngày nữa thì đến hạn đóng tiền nhà nên khóa cửa phòng trọ đi xuống nhà hai đứa cháu mượn 2 triệu đồng. Sau chầu nhậu bia lai rai, 0h ngày 14/9, Đạt đem tiền về nhà. Vừa gặp mặt, Đạt bị Sơn gặng hỏi, nghi ngờ và cãi vã xảy ra. Sơn từ trong nhà xô Đạt té xuống sân và nói: “Để tao đi nói với dì Hai (chủ nhà) là ngày mai sẽ trả nhà lại. Tao không ở đây nữa”.
Kéo Sơn lại nhưng không được, Đạt chạy về phòng trọ chụp lấy dao và án mạng xảy ra. Sau khi Sơn chết, Đạt gọi điện báo cho anh ruột cũng là một ca sĩ rồi đến công an đầu thú.
Đạt cho rằng ban đầu chỉ muốn hù dọa để Sơn khiếp sợ, không ngờ hành động lại đi quá mức. Đạt thấy ân hận nhưng giờ đã quá muộn.
Theo cơ quan công an, đây chỉ là những lời khai ban đầu của hung thủ, sự thật còn phải chờ kết quả điều tra.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)