Tin tức - pháp luật 2013-09-17 12:26:13

Bà bầu 7 tháng bị cưỡng hiếp ở dọc đường


Trong lúc chị Mai không đề phòng, Tài dùng dao khống chế, bắt nạn nhân lột hết quần áo để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đang tạm giữ Nguyễn Văn Tài (18 tuổi ở xã Long Châu, huyện Phổ Yên) để điều tra hành vi Hiếp dâm. Nạn nhân là chị Mai (33 tuổi).
Tại cơ quan công an, Tài (tên thường gọi là Viết) khai nhận, khoảng 22h, ngày 12/9, khi lang thang đến khu vực quốc lộ 18 (đoạn thôn Mẫn Xá, xã Long Châu) anh ta thấy một phụ nữ đang đi bộ trên đường vào cổng phụ của Công ty Sam Sung. Trời tối trong khi đoạn đường lại vắng vẻ, Tài nhìn trước ngó sau rồi đến chỗ người phụ nữ vờ hỏi đường.
Trong lúc chị Mai không đề phòng, Tài dùng dao khống chế, bắt nạn nhân lột hết quần áo rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp ngay tại cổng phụ của Công ty Sam Sung mặc những lời khóc lóc, van xin từ người phụ nữ đang mang thai 7 tháng.
Sợ người thanh niên manh động, nguy hiểm đến tính mạng, Mai đành nhắm mắt cho Tài thực hiện hành vi đê hèn. Người phụ nữ thoát thân ra quốc lộ cầu cứu khi trên người không một mảnh vải.
Hai ngày sau khi gây án, cảnh sát làm rõ Nguyễn Văn Tài chính là người thực hiện hành vi cướp tài sản, hiếp dâm chị Mai.
Theo lời khai của Tài, sau khi gây ra vụ án trên, hắn đến gần cống trên quốc lộ 18, dùng dao khống chế, cướp điện thoại di động của một nam thanh niên 21 tuổi. Nạn nhân bị bắt phải đưa tiền nên hoảng sợ bỏ chạy.
Dọc đường đuổi theo, Tài tiếp tục gặp 2 thanh niên khác và cướp sợi dây chuyền bạc của họ.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)