Tin tức - pháp luật 2011-10-15 08:08:55

Liều lĩnh trèo lên cột điện 120.000 vôn vì... thất tình


Vì thất tình, anh chàng này đã làm một hành động ngu ngốc…

Sự thất bại trong tình yêu luôn khiến con người đau khổ và có một anh chàng đã thể hiện nỗi đau của mình bằng cách hơi mạo hiểm và kỳ quái…


Văn Long , người đàn ông thất tình đến từ Hồ Hoàn Kiếm HN , đã trèo lên đỉnh cột điện 120.000 vôn sau khi bị người yêu ruồng bỏ. Theo những người chứng kiến sự việc, Văn Long chỉ khóc lóc và uống rượu trong suốt 3 giờ đồng hồ khi ngồi trên đỉnh cột điện. Mặc dù mọi người đã ra sức thuyết phục, nhưng anh chàng này không hề quan tâm và tiếp tục "đắm chìm" trong nỗi buồn của mình.

Hàng trăm người đã tụ tập xung quanh cột cao áp để chứng kiến cảnh tượng bi hài này. Sau khi nốc hết chai rượu, Văn Long trở nên mất ý thức và tình thế anh mắc phải rất nguy hiểm. Cuối cùng lực lượng cứu hộ và cảnh sát đã "vào cuộc" để đưa anh xuống. Không biết bạn gái anh chàng nghĩ như thế nào, nhưng qua sự việc này Văn Long đã trở nên khá "nổi tiếng" rồi, mặc dù sự nổi tiếng này không mấy… vẻ vang.

Một nhân viên cứu hộ cho biết: "Chúng tôi không biết liệu anh ta sẽ còn phá hủy cuộc đời chính mình như thế nào nhưng lần này anh ta đã rất may mắn, dòng điện lớn có thể đã giết chết anh ta."

Đây là một hành động nguy hiểm, các bạn đừng bắt chước anh chàng thất tình liều lĩnh này nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)