Chuyện shock 2011-05-27 12:17:38

Lee Min Ho bị Park Min Young hạ đo ván vì dám cưỡng hôn



[size=4]Cách đây không lâu, nhà sản xuất của drama City Hunter (SBS) đã công bố nụ hôn đầu tiên của 2 nhân vật chính Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) Kim Na Na (Park Min Young) tại một hộp đêm ở Kangnam trong một tình huống khá oái oăm. [/size]


Trong chương trình TV News at Night của SBS phát sóng hôm mới đây đã hé lộ cảnh quay thêm về nụ hôn bất ngờ này. Bởi vì đây là nụ hôn đầu tiên nên cả hai ngôi sao bị hỏng khá nhiều lần. Đoàn làm phim hé lộ, nguyên nhân dẫn đến bị hỏng từ khách quan và chủ quan. Trong cảnh hôn, Lee Min HoPark Min Young phải đứng trên một chiếc kệ tròn, riêng cô nàng Min Yong đứng bục cao hơn, điều này đã khiến 2 ngôi sao cảm thấy chóng mặt.
Ngoài ra, sau khi “cưỡng hôn” Park Min Young, Lee Min Ho sẽ bị ăn tát từ cô nàng. Trước khi tiến hành cảnh quay, hotboy điển trai giải thích: “Tôi phải bị ăn tát nên tôi hơi sợ. Tôi đã sử dụng nhân vật của Park Min Young để thoát khỏi một cô gái.” Tuy nhiên vì Kim Na Na còn là cựu vận động viên Judo nên anh chàng Lee Yoon Sung không đơn thuần chỉ bị tát mà còn bị cô nàng hạ đo ván. Họ đã tập luyện rất nhiều lần cảnh này nhưng vẫn mắc sai lầm và phải quay lại.
Hôm nay tôi thật hỗn loạn, ý tôi đây là một cảnh quay”Lee Min Ho cười và nói.City Hunter sẽ phát sóng từ ngày 25/5.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)