Sao thế giới 2011-02-17 07:31:57

Lee Hyori và Calvin Klein - ai nóng hơn?


[size=2]Bộ ảnh mới của Lee Hyori hoàn toàn khác với sự tưởng tượng về một nữ hoàng 'mát mẻ'.[/size] Vượt qua những gương mặt nặng ký, Lee Hyori vừa trở thành đại diện cho hãng thời trang nổi tiếng Calvin Klein. Trong một cuộc thăm dò mới đây của các hãng truyền thông lớn trên thế giới, nữ hoàng sexy của showbiz Hàn Lee Hyori đứng thứ 9 trong danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Lee Hyori vượt qua cả những tên tuổi đình đám khác như Beyonce, Kate Moss và Chương Tử Di. Đó cũng là lí do mà hãng thời trang danh tiếng thế giới Calvin Klein mời nữ ca sĩ nóng bỏng này làm đai diện dòng sản phẩm Calvin Klein Jeans.

Khi nghĩ đến Lee Hyori, không ai là không nghĩ đến sự mát mẻ, sexy. Nhưng bức ảnh đầu tiên về sự kết hợp của Lee Hyori với Calvin Klein khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Khác hẳn so với tưởng tượng của độc giả, Lee Hyori và Calvin Klein đã tạo ra một phong cách vô cùng khỏe khoắn, năng động và hiện đại. Người đại diện của Calvin Klein cũng cho biết chính phong cách đơn giản nhưng không kém phần sexy này của Lee Hyori đã khiến cho cô và dòng quần áo quảng cáo kết hợp hoàn hảo với nhau.

Được biết, khi Lee Hyori kí hợp đồng độc quyền cho Calvin Klein, cô nàng đã gặp phải khá nhiều “ức chế” và rắc rối với… cục thuế. Bởi đây là một thương hiệu hàng đầu trên thế giới nên Lee Hyori được trả công rất cao. Mới đây cũng có tin đồn rằng, Lee Hyori đã nhận lời giúp đồng nghiệp Ivy quay trở lại giới showbiz bằng việc song ca một bản hit. Tuy nhiên những rắc rối trong đời sống riêng tư và đoạn clip cảnh phòng the bị lộ của Ivy vẫn còn ám ảnh giới truyền thông khiến cho dự án quay lại của Ivy đành phải gián đoạn.


Những hình ảnh mới nhất của Lee Hyori:







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)