Chuyện shock 2011-04-22 04:19:37

Lật tẩy trò lừa đảo 'người ngoài hành tinh' ở Nga


Cảnh sát Nga vừa vào cuộc điều tra vụ tìm thấy thi thể "người ngoài hành tinh" ở Siberia và phát hiện ra, đó là hình nộm được làm từ bột mì và da gà do hai sinh viên thực hiện.

Video về việc phát hiện ra “người ngoài hành tinh” ở Irkutsk, Siberia được Timur Hilall (18) tuổi và Kirill Vlasov (19 tuổi) nhào nặn, đã gây ra một cơn sốt trên mạng Internet toàn cầu thời gian gần đây. Tuy nhiên, cảnh sát Nga vừa vào cuộc và phanh phui ra đó chỉ là một trò đùa của hai anh chàng sinh viên này.


“Chúng tôi phát hiện 'người ngoài hành tinh' ở trong nhà của một sinh viên”, một phát ngôn viên của Bộ nội vụ Nga cho hay. “Nó nằm dưới giường của cậu ta. Qua kiểm tra, 'người ngoài hành tinh' thực chất là bột mỳ và được bọc bằng da gà”.


Thi thể "người ngoài hành tinh" được làm từ da gà và bột mì.

Cảnh sát và các công tố viên đang xem xét để kết luận tội danh cho hai anh chàng này. “Chúng tôi chưa biết sẽ làm gì với họ”, một quan chức nói.


Thi thể của "người ngoài hành tinh" giả mạo đã nóng trên mạng, sau khi một vụ va chạm của phi thuyền ngoài hành tinh vào tháng trước được lan truyền ở Nga. Tuy nhiên, chuyên gia nghiên cứu UFO Alex Komanov của Trung tâm nghiên cứu UFO Nga ngay lập tức bác bỏ: “Thi thể đó trông rất thú vị và cấu tạo gần như một thực thể sinh học thực sự. Tuy nhiên, nó lại không có quần áo và tôi chắc chắn là, những sinh vật thông minh sẽ phải mặc gì đó như quần áo của nhà du hành vũ trụ”.


Tuy nhiên, những người say mê UFO lại cáo buộc chính phủ Nga là bao che vụ việc.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)