Chuyện shock 2011-12-31 08:08:54

Lamborghini Aventador đen mờ 'đốt cháy' đường phố


[size=2]Chủ sở hữu siêu bò có "bộ cánh" cực độc này không phải một đại gia giàu có đến từ Ả-rập hay châu Âu, mà là một công dân Trung Quốc.[/size]

Chính thức ra mắt hồi tháng 3 vừa qua, nhưng phải tới triển lãm Quảng Châu tháng 11, Lamborghini Aventador LP700-4 mới chính thức đặt chân đến Trung Quốc. Không lâu sau đó, cánh paparazzi tại đây đã chộp được cảnh một chiếc Aventador màu đen mờ đang "tung cánh" tại một con đường lớn thuộc tỉnh Chiết Giang - Trung Quốc.

Khoác trên mình bộ cánh màu đen mờ đang rất được ưa chuộng, siêu xe mới của Lamborghini trông cực kỳ lầm lì và dữ dằn, đặc biệt là khi đối diện với nó là một chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ chót. Theo những thông tin ban đầu, giá bán của Lamborghini Aventador tại Trung Quốc là 6,3 triệu Nhân dân tệ (tương đương gần 1 triệu USD), gần gấp ba lần mức giá được niêm yết tại Mỹ (380.000 USD).

"Siêu bò" nước Ý được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,4 lít, cho công suất 700 mã lực. Nhờ đó, Aventador có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Đối mặt với chiếc Ferrari 458 Italia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)