Tâm sự - chia sẻ 2011-09-25 11:08:08

Làm sao để cưỡng lại ham muốn khi gần bạn trai?


[size=3]"Hễ ôm hôn là cả hai đều rạo rực và muốn ’chuyện ấy’. Chúng em đều muốn giữ gìn đến ngày cưới, nhưng em e là không thể giữ được. Chả lẽ đi chơi mà lại… ngồi im?" - Đó là tâm trạng của rất nhiều bạn gái đang yêu.

Bạn đã biết rằng, chỉ cần “thích” thôi thì cơ thể các bạn đã sản sinh ra hàng trăm hóa chất khiến bạn luôn nghĩ về người ấy và tìm ra hàng tỷ điểm tốt, lại bỏ qua tất cả những thói hư tật xấu của người ta rồi. Tiếp đến là hẹn hò rồi kéo nhau ra chỗ tối và dùng một cụm từ rất dễ chịu là “tâm sự”.

Có cặp nói chuyện trên trời, nghe bao nhiêu vẫn khoái. Có cặp “nói chuyện” bằng tay, để cho bộ phận xúc giác khám phá bằng các động tác như nắm tay, vuốt tóc, xoa lưng, ôm eo… Đó là bước khởi động.[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Nếu chỉ thế rồi ngưng thì đó là tình yêu lãng mạn, là cảm xúc đụng chạm giữa hai cơ thể. Chỉ khi chàng chủ động đặt lên môi bạn nụ hôn, các hóa chất “yêu” trong cơ thể “tiết ra ầm ầm”, bạn cảm thấy lâng lâng, chới với, bay bổng như không có trọng lượng. Các nhà khoa học coi môi (với cả một mạng thần kinh cảm giác) là trạm đón nhận tình yêu.

Tại sao khi hôn, người ta lại muốn tiến tới cái đích tình dục khiến bạn “e là không giữ được”? Điều này có cơ sở khoa học của nó. Tác giả Wendy Hill của Trường Lafayette ở Pennsylvania (Mỹ) nghiên cứu về nụ hôn và thấy rằng: khi ngồi gần bạn gái, cơ thể con trai tiết ra rất nhiều testosterone. Lượng testosterone này không chỉ ở trong máu mà còn ra nước miếng.

Khi hôn, đàn ông con trai thích hôn ướt át với cái miệng mở rộng. Các nhà tình dục học khẳng định thủ phạm gây ra ham muốn ở con trai và con gái là testosterone. Vì thế cả các nhà tâm lý học, tình dục học đều thống nhất rằng: nụ hôn mê ly chấm dứt tình yêu lãng mạn để chuyển sang tình yêu thể xác. Hôn môi quả là một động tác “nguy hiểm”, bởi nó khiến các bạn trẻ muốn tiến xa hơn.

Chả lẽ khi yêu hai người ngồi im như hai viên gạch? Cũng theo kết quả nghiên cứu của Wendy Hill thì nếu các bạn nắm tay nhau, dạo chơi hay ngồi cạnh nhau để nghe những bản nhạc mà cả hai đều thích thì endorphin tiết ra khiến cả hai đều lâng lâng nhưng vẫn có thể kiềm chế được ham muốn tình dục. Vì thế, đừng nghe bạn trai rủ rê đi vào chỗ tối, bởi lúc ấy nụ hôn chứa testosterone giống như kẻ dụ khị và bạn khó lòng cưỡng nổi đòi hỏi của thể xác. Các bạn có thể cùng nhau đi xem phim, nghe nhạc hoặc đi chơi chung.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)