Thời trang - làm đẹp 2012-07-09 15:57:26

Làm điệu đôi chân khi làm đám cưới trên bãi biển


[size=2]Thay vì đi giày đế thấp, cô dâu thử cân nhắc các dây trang sức nhẹ nhàng để làm nổi bật đôi chân khi làm đám cưới trên bãi biển.[/size]


Thời gian gần đây, ngày càng nhiều đôi uyên ương thích tổ chức đám cưới trên biển, vừa lãng mạn, vừa nhẹ nhàng. Cùng với đó, các khách sạn ở khắp các vùng biển như Mũi Né, Nha Trang, Quy Nhơn… cũng nhận dịch vụ làm đám cưới trên biển cho các cặp đôi. Sánh bước bên chú rể trên bãi cát dài trắng mịn, không gì làm cô dâu thoải mái hơn là để chân trần. Giày đế thấp, dù đi lại dễ dàng nhưng vẫn khiến cô dâu khó chịu vì cát lọt vào trong, gây cộm chân.

Để đôi chân nổi bật, cô dâu nên mặc váy cưới ngắn hoặc váy vừa chấm gót. Làm móng chân với những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, xanh hoặc đen đồng thời kết hợp với những kiểu trang trí đôi chân ấn tượng dưới đây.

\"Sandals\" hoa lụa

Cô dâu làm đám cưới trên biển trông thật đáng yêu khi để chân trần, dùng dây đính hoa lụa để tạo thành chiếc sandals độc đáo. Họa tiết hoa lụa được biến tấu, xuất hiện trên cổ tay, váy cưới và thậm chí làm nơ cài tóc.







Dây kết từ ốc biển và pha lê

Không còn gì hoàn hảo hơn một vòng dây kết từ ốc biển, tô điểm đôi chân cô dâu khi làm đám cưới trên bãi biển. Nên chọn những vỏ sò, vỏ ốc màu trắng, trắng ngà thanh nhã để kết hợp cùng váy cưới. Hoặc cô dâu cũng có thể cân nhắc những dây đính pha lê lấp lánh.







Dây kết từ hạt trân châu

Những đường kết phức tạp, nút thắt hoặc bện ngọc trai lấp lánh đem lại phong cách hoàn hảo cho cô dâu trên bãi biển. Kết hợp kiểu dây kết này với tóc tết lệch vai, thả nhẹ nhàng sẽ đem đến vẻ đẹp lãng mạn cho tân nương.







\"Sandals\" đan và móc

Sử dụng chất liệu ren, vải sợi bông mềm, móc lại với nhau tạo thành họa tiết hoa và bướm đáng yêu. Kiểu \"sandals\" lạ mắt này đem đến phong cách gypsy cá tính cho cô dâu.










\"Sandals\" Bohemian nhiều màu sắc

Tô điểm đôi chân trần cho đám cưới bãi biển là phong cách táo bạo, phóng khoáng và một trong số đó không thể bỏ qua kiểu dây kết Bohemian màu sắc, nổi bật. Còn gì nổi bật hơn khi trên bãi biển, cô dâu mặc váy trắng muốt, tự do với phong cách hippy, đội vòng hoa tươi trên đầu sải bước trên bãi cát mịn màng.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)