Chuyện lạ 2011-05-20 04:55:52

làm chuyện ấy với oto


[size=2]Ông Edward Smith, 57 tuổi, người Mỹ, thừa nhận đã làm "chuyện ấy" lần đầu tiên với ô tô năm 15 tuổi. Từ đó đến nay, ông chỉ thích quan hệ với những "người tình xe hơi".[/size] "Bạn gái" đang sống chung với ông Smith là một chiếc Volkswagen Beetle tên là Vanilla.

"Tôi yêu cái đẹp và tôi chỉ hơi khác mọi người một chút, là tôi thích vẻ đẹp của một chiếc xe và muốn gần gũi nó, và đó là một cách thể hiện tình yêu", người đàn ông từ tiểu bang Washington này kể.

"Tôi là một người lãng mạn. Tôi viết những bài thơ về ô tô. Tôi hát và trò chuyện với 'họ'. Tôi biết tình yêu dành cho ô tô nằm trong trái tim tôi và tôi không muốn thay đổi điều đó. Tôi không bệnh hoạn và chẳng làm hại ai, đơn giản đó là sở thích của tôi", ông Smith nói thêm.



Ông Smith và một trong số những "người tình cũ" của mình. Ảnh: Telegraph.
Theo Telegraph, lần đầu tiên ông Smith làm chuyện ấy với một chiếc ô tô là khi 15 tuổi và ông cho biết chưa bao giờ cảm thấy bị hấp dẫn trước bất cứ người đàn bà hay đàn ông nào. Thế nhưng, ông lại không thể rời mắt được trước những "nàng xe" quyến rũ. Ông kể rằng "cuộc yêu" để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất cho ông là với một chiếc máy bay trực thăng từ năm 1980.

Cũng như "người yêu" hiện tại Vanilla, ông thường dành thời gian chăm sóc cho những chiếc xe khác của mình, một chiếc Opal GT 1973 tên là Cinnamon, và một chiếc Ford Ranger Splash 1993 tên là Ginger.

Trước Vanilla, ông đã có 5 năm "chung thủy" với Victoria - một chiếc VW Beetle 1969 mà ông mua lại từ một gia đình nổi tiếng.

Tuy nhiên, ông Smith cũng thú nhận rằng, ông từng "yêu" nhiều xe hơi của người khác hoặc tại cửa hàng bán ô tô.

Mối quan hệ cuối cùng của ông với một phụ nữ là 12 năm trước và ông không hề cảm thấy thích thú, dù khi đó ông đang độ trai trẻ đầy sinh lực.

Ông Smith đã giữ kín những bí mật của mình trong nhiều năm, nhưng cuối cùng đồng ý tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn truyền hình. Gần đây, ông cũng bày tỏ những tâm tư thầm kín này trong một cuộc hội thảo tại California.

Nói về niềm đam mê "không bình thường" của mình, ông Smith cho biết: "Nó đã tồn tại trong tôi từ khi tôi còn là một đứa trẻ, và tôi không thể dập tắt nó. Tôi thích những chiếc xe đẹp ngay lần đầu tiên thấy chúng, nhưng qua nhiều năm, tình cảm ấy mạnh mẽ dần lên, thúc giục tôi phải làm 'chuyện ấy' với chúng".

Ông kể rằng, có những lúc, khi nhìn thấy một chiếc xe đang đậu đâu đó, ông không thể cưỡng lại niềm yêu thích và phải cố chờ đến đêm, leo lên xe, chỉ để ôm và hôn nó.

Ông Smith là một thành viên của diễn đàn mạng gồm hơn 500 "người yêu xe".



Minh Thùy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)