Hot boy - hot girl 2010-06-24 02:38:44

Lady Gaga "vồ ếch" với thời trang 'ngông' giày không gót


- Không phải lần đầu tiên Lady Gaga muốn khoe những mốt giày không gót cao siêu khủng của mình. Nhưng lần này, cô ca sĩ 24 tuổi đã gặp phải sự cố đáng tiếc bởi chính những gu thời trang 'dị kỳ' của mình.

[justify]Đối với hầu hết mọi người thì việc lựa chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng để dễ dàng đi lại ở sân bay cũng như việc lên xuống máy bay là điều rất cần thiết. Nhưng những trở ngại đó không hề hấn gì với Lady Gaga, khi cô vẫn ngang nhiên đi lại với trang phục được xem như đến từ những bộ phim khoa học viễn tưởng vậy.

Xuất hiện tại sân bay Heathrow, New York. Lady Gaga bắt đầu gây chú ý với những hành khách có mặt tại sân bay bởi bộ trang phục vẫn luôn "có một không hai", được thiết kể bởi nhóm ý tưởng Haus of Gaga của riêng cô. Với bộ đồ đen từ đầu tới chân, chiếc áo ren mỏng để lộ lớp áo khoét zích zắc bên trong cùng kiểu quần jumpsuit cộc, đi kèm với lớp quần da kéo khóa sát đùi … liệu đã quá đủ thu hút mọi ánh mắt của mọi người?




Nhưng điều gây chú ý hơn cả vẫn là loại phụ kiện mà thời gian gần đây Lady Gaga rất hay sử dụng mỗi lần xuất hiện bên ngoài - giày không gót với chiều cao đế siêu khủng và đã gây ra trở ngại khá lớn cho việc đi lại của cô nàng tại sân bay.

Sự việc sẽ không đi đến mức thảm hại nếu không vì một phút mất thăng bằng trên đôi giày cao quá khổ và vướng víu với lớp váy thắt ngang lưng chất liệu da kéo dài ở phía sau, đã khiến Lady Gaga "vồ ếch" ngay tại phía cổng ra của sân bay trước sự chứng kiến của rất nhiều người.


Rắc rối bắt đầu đến khi Lady Gaga loạng choạng,
mất thăng bằng và "vồ ếch" ngau tại sảnh chính của sân bay


Được những vệ sĩ giúp đỡ, cô nàng nhanh chóng đứng dậy lấy lại thăng bằng
và tiếp tục sải bước trên đôi giày không gót cao siêu khủng của mình


Bộ cánh được xem như hình ảnh những bộ phim khoa học viễn tưởng
của Lady Gaga khiến không ít người trầm trồ, nhất là đôi giày
không gót và lớp váy thắt lưng dáng dài bằng da


Đây là tai nạn đầu tiên mà Lady Gaga mắc phải, với một loạt những kiểu giày không gót mà cô đã từng sử dụng từ trước đến nay:










Victoria Beckham cũng đã từng diện đôi
giày không gót gây bất ngờ lớn với mọi người

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)