Chuyện lạ 2012-10-27 12:23:49

[LẠ] 5 chiếc xe cưới độc nhất Việt Nam


Ngoài những dàn xe sang trọng, để ngày hạnh phúc của mình trở nên đặc biệt, nhiều cặp còn “thửa” những chiếc “xe cưới” cực độc chỉ có ở Việt Nam.
1. Xe trâu

Nếu có một cuộc bình chọn về “Chiếc xe cưới độc nhất Việt Nam”, chiếc xe trâu của chú rể Đào Văn Đức (SN 1990) ở xóm 9, xã Nam Anh (huyện Nam Đàn - Nghệ An) xứng đáng nhận ngôi vị quán quân.




Nhà chú rể và cô dâu Hồ Thị Hoa (SN 1989) ở cùng xóm và chỉ cách nhau chừng 500m. Chú rể đã nghĩ ra cách này để thu hút mọi người, đồng thời kéo dài thêm thời gian đi từ nhà cô dâu về hôn trường.

Chiếc xe đón dâu được trang bị 2 chiếc ghế làm chỗ ngồi, một tấm vải trắng có dán chữ song hỉ khoác lên mình trâu và chú rể đã tự tay cầm lái chiếc "siêu xe". Rất nhiều người đã dùng điện thoại, máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc trong đám cưới có một không hai này.

2. Công nông

Màn rước dâu bằng xe công nông mới đây ở huyện Hoài Đức (Hà Nội) đầy thi vị, lãng mạn và khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.



Xe rước dâu là một chiếc xe chạy điện được trang trí bằng bóng bay, một hình trái tim lớn được kết bằng hoa hồng ở đằng trước và bên thân xe. Bạn bè, anh em của cô dâu chú rể được chở trên những chiếc công nông gắn bóng bay, hoa hồng và hai hàng ghế nhựa. Đặc biệt, trên đầu xe còn có một bông hoa hồng và hai chiếc kẹo.

3. Máy cày

Chiếc xe hoa độc đáo của cô dâu, chú rể gây ấn tượng với quan khách và những người đi đường. Chú rểĐào Văn Để (Định Quán, Đồng Nai) chia sẻ, việc rước dâu bằng máy cày là thể hiện sự gắn bó, trân trọng những dụng cụ hiện có của hai bên gia đình. Với cặp đôi hạnh phúc này, họ yêu những gì gắn bó với cuộc sống của nhà nông như cây lúa, con trâu, cái cày.



4. Bè chuối

Vào ngày 20/10/2010, khi người dân đang tránh lũ thì chú rể Đinh Hữu Thắng, ở xóm 4, xã Hưng Thịnh (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) tổ chức rước dâu bằng bè chuối. Anh Thắng tâm sự: thay vì rước dâu bằng xe hơi… thì anh dùng bè chuối (thân cây chuối kết lại) để đưa nàng về dinh.



5. Xe đạp đua

Một thành viên của Câu lạc bộ Xe đạp Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã có một đám cưới đáng nhớ, lãng mạn khi rước dâu bằng chính chiếc xe đạp đua của mình.



Việc chú rể Nguyễn Hoàng Nam đón cô dâu Lưu Ái Vân về dinh bằng xe đạp chính là món quà độc đáo do các thành viên cùng câu lạc bộ dành tặng cô dâu chú rể trong ngày trọng đại này. Xe rước dâu chính là chiếc xe đạp của chú rể được kéo theo một chiếc kiệu trang trí lộng lẫy. Thay vì "đóng bộ" comple cà vạt thì chú rể diện nguyên bộ đồ đua xe đạp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)