Khoa học - Lịch sử 2014-03-12 04:13:43

(kisu) Tình dục và chuyện trinh tiết của người xưa


Bảo tàng Văn hóa tình dục Trung Hoa nằm ở Đồng Lý, một thị trấn nhỏ bên bờ Thái Hồ. Đến với bảo tàng, bạn sẽ được khám phá hàng ngàn hiện vật liên quan đến sex và chuyện trinh tiết thời xưa. 


Bảng giới thiệu về bảo tàng

Khu trưng bày hiện vật ở trong nhà
Bên trong bảo tàng được chia thành nhiều khu trưng bày theo các chủ đề: văn hóa tình dục thời cổ, các chế độ hôn nhân, những hình phạt về chuyện ngoại tình thời xa xưa…

Phụ nữ thời cổ trong đêm động phòng thường ngại khỏa thân trước mặt chồng nên người ta đã “chế tác” ra chiếc quần độc đáo này.

Thời xưa, vật này sẽ được an táng chung với những phụ nữ mất lúc đang mang thai
 
 
Tranh vẽ đêm động phòng của người xưa


Giường phu thê thời xưa 

 
Cưỡi “mộc lư” là một trong thập đại cực hình thời Mãn Thanh, dùng để trừng phạt những phụ nữ ngoại tình hoặc mưu hại chồng. Dương vật bằng gỗ được đặt trên lưng ngựa, sau đó người bị hành hình phải ngồi lên khiến cho “dương vật” này cắm vào âm đạo cho đến tận tử cung. Khi ngựa chạy, “dương vật” này sẽ khiến người phụ nữ bị chảy máu và vô cùng đau đớn. Sau khi hành hình xong người đó sẽ chết hoặc tàn tật vĩnh viễn. 
 
Đàn ông thời xưa rất thích phụ nữ có đôi bàn chân nhỏ, vì vậy mà cả cốc rượu cũng được làm thành hình đôi bàn chân nhỏ bé

Đai trinh tiết

 
Chiếc đai này thể hiện thời kỳ sự sùng bái trinh tiết phát triển một cách cực đoan. Phụ nữ trở thành “nô lệ tình dục” của đàn ông thời đó. Ngoài những hủ tục bất thành văn cùng với luật pháp quy định sự chiếm hữu tuyệt đối về tình dục, những gã đàn ông cuồng bạo còn phát minh ra dụng cụ tàn khốc này và ép buộc người phụ nữ của mình phải mặc nó để thủ tiết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)