Tin tức - pháp luật 2013-12-16 03:40:08

Kinh hoàng, dã man mẹ dìm chết con 16 ngày tuổi vì hồn ma xui khiến?


Mấy ngày qua, dư luận tại Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ xôn xao trước vụ việc một bé gái mới 16 ngày tuổi nghi bị chính mẹ ruột của mình dìm chết trong thùng nước vì bị… ma xui khiến.
 
Ngày 15.12, phóng viên Dân Việt đã tới nhà bà Nguyễn Thị H - ngụ khu vực Tân Phước, phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, mẹ chồng cô gái bị nghi dìm chết con gái ruột của mình - để tìm hiểu vụ việc.

N.T.T.M - nghi can giết con gái 16 ngày tuổi.


Theo lời bà H kể lại, sáng 7.12 bà đi công việc sớm. Khi về, bà ở nhà trước, con trai bà - cha bé gái xấu số - thì ở bên kia đường làm thịt vịt. Đến khoảng 8h sáng thì con dâu là N.T.T.M (SN 1997) chạy lên nhà trên báo tin mất con.

Quá bàng hoàng, cả nhà chạy vào nhà sau tìm, nhưng không thấy cháu. Mọi người chạy tìm khắp nơi xung quanh vẫn không thấy. Cuối cùng bà H vào nhà vệ sinh tìm thì hoảng hồn khi thấy đứa cháu nội mới 16 ngày tuổi của mình đã bị chết ngạt trong lu nước bằng nhựa đặt trong nhà vệ sinh, cách nơi cháu ngủ chỉ vài bước chân.

Sau đó, gia đình đã trình báo Công an phường Tân Hưng. Theo lời bà H, buổi sáng ngày hôm đó chỉ có mình M ở nhà sau với con. Do đó, M là nghi can số một.

Bà P.T.H - dì của M - kể lại: “Sau khi con chết, M về nhà mẹ ruột và nó còn tỉnh táo, có kể cho tui nghe sự việc rất lạ kỳ”.

Theo bà P.T.H thì M kể liên tục nằm mơ thấy có người đàn bà vận đồ đen, không có đầu, đòi bắt con của M. Bà ta nói, nếu không thì M phải dìm con xuống nước cho chết, để bà ta đầu thai. “Phải chăng nó bị ám ảnh rồi làm bậy?”- bà H nói.

Bà Võ Thị T - mẹ ruột M, cùng ngụ khu vực Tân Phước - cho biết, M có dấu hiệu tâm thần từ nhỏ. Sau khi con chết, bệnh của M trở nặng và M phải đi điều trị tại bệnh viện.

Được biết, Nguyễn Văn T (SN 1989, chồng của M) đang có nguy cơ lãnh án vì cưới M khi chưa đủ tuổi. Hiện M mới 16 tuổi, nhưng đã lấy T từ gần 2 năm trước.

Hiện sự việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)