Tin tức - pháp luật 2012-02-03 01:39:42

kinh chưa này.................................


[size=1]Tung võ Wushu đánh CSGT[/size] [size=2]Bị cảnh sát yêu cầu dừng kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, người cầm lái tự nhận từng thi đấu giải Wushu thế giới đã đấm vào mặt hai cảnh sát và "ra đòn" với người đi đường.[/size] Chiều 2/2, tổ cảnh sát đặc biệt của công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Phú - Chu Văn An (Hà Nội) phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Thấy nhà chức trách ra hiệu dừng xe để kiểm tra, họ đã quay đầu bỏ chạy. Được một đoạn đường ngắn, thượng sĩ Nguyễn Mạnh Cường cùng đồng đội đã chặn được chiếc xe.

Nguyễn Tuấn Anh tại trụ sở cảnh sát. Ảnh: N.T.
Khi dừng lại, người cầm lái bất ngờ đấm vào mặt thượng sĩ Cường và bỏ chạy. Khi bị bắt giữ, anh ta tiếp tục đấm vào mặt khiến thiếu úy Lê Hùng Vỹ ngã xuống đường. Người dân đi đường hỗ trợ tổ công tác cũng bị đánh.

Tại trụ sở cảnh sát hình sự, người cầm lái khai là Nguyễn Tuấn Anh (24 tuổi). Người ngồi sau là Nguyễn Danh Duy Linh (26 tuổi ở phường phố Huế, Hà Nội). Linh và Tuấn Anh là anh em ruột.

Tuấn Anh khai đã học môn võ Wushu được gần chục năm, từng đoạt huy chương bạc Wushu thế giới. Còn Linh, người lớn tiếng chửi bới lực lượng chức năng vừa tốt nghiệp một trường đại học ở Đài Loan, đang chờ xin việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)