Sao Việt 2011-09-13 11:17:18

Kim Dung DIỆN VÁY DẠ HỘI DÀI 8M


Cùng với chân dài Phạm Anh Thư, giải đồng Siêu mẫu 2009 là người đẹp Việt Nam thứ hai sẽ tham gia đọ sắc tại Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương năm nay. Kim Dung tiết lộ, cô mang theo bộ váy dạ hội 7 sắc cầu vồng, dài 8 mét của nhà thiết kế Văn Thành Công sang Thái Lan dự thi.


Kim Dung sinh năm 1988, cao 1m72 với số đo 3 vòng 83-58-92. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp tươi tắn và vóc dáng mảnh mai, cân đối. Năm 2010, cô từng được mời thi Hoa hậu Du lịch Liên lục địa nhưng không đủ tiêu chuẩn để được cấp phép dự thi.


Năm nay, Kim Dung và giải đồng Siêu mẫu 2010 Phạm Anh Thư được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương. Người đẹp sẽ mang theo váy dạ hội và áo dài của nhà thiết kế Văn Thành Công tới Thái Lan dự thi.


Nhà thiết kế Văn Thành Công cho biết, bộ váy dạ hội anh làm cho Kim Dung mang màu 7 sắc cầu vồng và phần tà váy xòe rộng đến 8 mét, phần eo ôm sát thân và cổ áo xẻ sâu để tôn vẻ gợi cảm, nữ tính của giải đồng Siêu mẫu 2009. Váy được làm bằng chất liệu dệt kim đặc biệt.


Đích thân nhà thiết kế Văn Thành Công và chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi sẽ có mặt trong đêm chung kết Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương để động viên và hỗ trợ Kim Dung dự thi.


Giải đồng Siêu mẫu 2009 còn thực hiện bộ ảnh bán nude gợi cảm với bộ váy dạ hội đặc biệt.




Người đẹp cho biết cô rất tự tin và hy vọng sẽ đoạt thành tích cao trong cuộc đọ sắc với các người mẫu của khu vực.


Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi hỗ trợ thực hiện.

Theo VN Express
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)