Chuyện lạ 2011-07-02 07:08:20

Kiệt tác từ nghệ nhân TQ


[justify]Transformer dường như có sức hút mạnh mẽ đối với tất cả mọi người, nhưng đối với ông Yang Junlin từ Huệ Châu, Trung Quốc, sức hút đó đã trở thành niềm đam mê! Ông thậm chí đã đưa niềm đam mê của mình lên đến một đẳng cấp khác khi tự mở xưởng “Legend of Iron” để tự chế ra những con rô-bốt tương tự như trong Transformer!
[/justify]
[justify]

Megatron Tank là đây!


Bạn biết Megatron Tank chứ? Đó chỉ là một trong số rất nhiều kiệt tác của Yang Junlin. Chúng được làm toàn bộ bằng sắt và khiến cho người ta phải trầm trồ! Năm 2006, sau khi giải ngũ, ông trở về nhà và tới tham dự một cuộc triển lãm, nơi trưng bày các tác phẩm điêu khắc bằng thép. Một số tác phẩm trong đó mô phỏng hình dạng của con người bằng những nguyên liệu như dây kim loại xoắn. Ông đã cảm thấy chúng rất hấp dẫn và chính từ đây, ông quyết định thử tạo ra những tác phẩm của riêng mình.



Một năm sau, Yang Junlin mở một xưởng cơ khí riêng, mang tên “Legend of Iron”, và đã thuê hơn 10 công nhân để giúp ông thực hiện những con kiệt tác siêu “cool” này. Họ tận dụng tất cả các phế liệu kim loại, từ phụ tùng xe hơi cũ cho đến thép tấm và tạo ra những phiên bản Transformer tuyệt vời nhất từng được thấy!




Mặc dù thừa nhận rằng công việc của mình khá tốn thời gian, nhưng ông Yang đã tạo ra hơn 1.000 tác phẩm điêu khắc bằng sắt kể từ khi ông mở Legend of Iron, gần 5 năm trước. Hiện tại ông Yang chưa có kế hoạch “xì tốp” công việc của mình.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những kiệt tác này nhé:




Thật kỳ công.








Thủ lĩnh Optimus là đây!






















[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)