Chuyện shock 2012-10-03 04:35:12

Kịch bản hoàn hảo của Lâm Chí Khanh


Việc ca sỹ nhạc thị trường Lâm Chí Khanh chuyển giới thành công đã "càn quét" mọi bình luận trong làng showbiz Việt Nam tuần qua.



Kế hoạch gây sốc của Lâm Chí Khanh thành công vang dội. Một tuần qua, khắp hang cùng, ngõ hẻm hay ngóc ngách nhỏ nhất của Showbiz đều râm ran tin Lâm Chí Khanh đã chuyển giới thành công cùng nhiều lời khen, trầm trồ có, ngưỡng mộ có về một nhan sắc dao kéo có được sau phẫu thuật là… quá đẹp và quá may mắn. Được biết, để xuất hiện trở lại, Lâm Chí Khanh - một ca sỹ hàng chợ ở cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000 đã vụt lên thành hàng sao và được báo chí săn đón, tên tuổi của anh được chào mời và đọc nhiều nhất bởi sự công khai chuyển đổi giới tính gây nhiều tò mò.


Nếu chú ý hơn, khán giả không khó nhận ra được lộ trình quay lại showbiz của Lâm Chí Khanh được lên kịch bản quá khéo léo. Kịch bản này chứa đựng nhiều yếu tố gây tò mò, chẳng khác gì một bộ phim trinh thám nổi tiếng của Conan Doyle. Bí mật có, giật gân có, cháy nổ có và cả sự bỏ lửng gây tò mò cũng có. Có thể nói, Lâm Chí Khanh đang là bậc thầy gây scandal lừng danh mới của showbiz Việt sau sự kiện đình đám "ca sỹ hiếm dâm" của một ca sỹ tỉnh từng làm mưa làm gió các diễn đàn văn nghệ cách đây ít lâu. Cùng 2Sao xem lại lộ trình xuất hiện trở lại của Lâm Chí Khanh.


Cuối tháng 7, cả showbiz "bừng tỉnh" và giật mình vì một vụ ô tô lao xuống vực cháy dữ dội. Trên Dân trí, bài báo xuất bản vào tháng 7/2012, đưa tin về việc chiếc xe trị giá 700 triệu của Lâm Chí Khanh bị cháy rụi. "Trên đường đi lưu diễn về, xe ô tô của ca sĩ Lâm Chí Khanh mất lái lao vào đống rơm đang cháy dưới ruộng. Hậu quả, chiếc ô tô cùng toàn bộ tài sản bên trong bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 21/7. Vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 51A - 24487 (hiệu Chevrolet 4 chỗ) của ca sĩ Lâm Chí Khanh, do lái xe Tâm điều khiển, chạy từ thị trấn Kiến Giang (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình), về đến khu vực trước trường Tiểu học số 2 xã Liên Thuỷ thì bất ngờ lao xuống ruộng bên đường".




Chiếc ô tô của Lâm Chí Khanh cháy rụi

Điều gây tò mò đối với độc giả đọc bài báo này đó là sự thoát chết trong gang tấc của Lâm Chí Khanh đã không được đề cập. Bởi, nếu chiếc xe cháy rụi thế này, ít nhất chủ nhân hay tài xế sẽ bị thương ít nhiều, tuy nhiên, Lâm Chí Khanh bình an vô sự, đến cả tinh thần cũng chẳng hề bị hoảng loạn hay bất ngờ về gì vụ cháy đã đặt nhiều dấu hỏi xung quanh sự việc này. Tất nhiên, việc hỏa hoạn hay cháy nổ là việc không mong muốn và không thiệt hại về người là điều may mắn không có gì hơn cả. Tuy vậy, không ít luồng dư luận trái chiều cho rằng đây cũng có thể là một cách gây chú ý bằng cách tự gây thiệt hại cho chính mình.




Bức ảnh Lâm Chí Khanh cùng tựa của liveshow "Trái tim
không bình thường" chứa đựng nhiều ẩn ý đã được đăng
tải khá nhiều trên các phương tiện truyền thông



Giữa tháng 8, trên chuyên trang mang tên Khám phá, Lâm Chí Khanh đưa ra một con số khảo sát về lượng nam ca sỹ Việt Nam có đến 60% là người đồng tính. Lâm Chí Khanh đường hoàng lên báo như một bác sỹ giới tính. Anh thao thao bất tuyệt, nói về những đặc tính tốt đẹp của người đồng tính, nhưng cũng không quên nói rằng những người đồng tính tệ nạn thường sống phô trương, không kín đáo như những người đồng tính tốt vì ít người biết đến họ.


Đặc biệt nhất, Lâm Chí Khanh đưa ra kết luận hùng hồn rằng "Còn tôi nghĩ trong giới nghệ sĩ Việt có khoảng 60% là người đồng tính" và lâm Chí Khanh cũng hy vọng Việt Nam công nhận hôn nhân đồng tính, "Tôi thấy nên công nhận khi chưa quá muộn và Việt Nam hãy là nước đầu tiên của châu Á công nhận việc này. Dù tôi biết điều này cũng tùy theo suy nghĩ và quan điểm sống của mỗi người, nhưng tôi nghĩ nếu cho phép kết hôn sẽ hạn chế việc thay đổi bạn tình trong giới đồng tính".


Vào những ngày cuối tháng 9, Lâm Chí Khanh chính thức xuất hiện trở lại khi tham dự buổi lễ giỗ tổ ngành sân khấu, Lâm Chí Khanh yểu điệu với vóc dáng của một cô gái và chụp ảnh cùng Kim Tiểu Long. Kim Tiểu Long nói về bộ dạng mới của Lâm Chí Khanh: "Trông cô ấy bây giờ đẹp như một cô gái Tây, xinh xắn và dễ thương vô cùng. Da thì trắng như bông bưởi, ăn nói lại nhỏ nhẹ".


Ca sĩ Nguyên Lộc - trước kia chơi khá thân với Lâm Chí Khanh, cũng xác nhận Chí Khanh đã chuyển giới: "Cô ấy đã chuẩn bị cho hành trình thay đổi cuộc đời từ cách đây khá lâu. Khoảng một năm nay, Lâm Chí Khanh ít xuất hiện và cũng ít liên lạc với tôi. Cách đây vài ngày, một người em của tôi gặp Lâm Chí Khanh và chia sẻ rằng, bây giờ cô ấy hoàn toàn trở thành một phụ nữ xinh đẹp, đài các".






Thông qua việc Lâm Chí Khanh chuyển giới được cộng đồng mạng truyền tai nhau với vận tốc chóng mặt chưa kịp nguội thì bậc thầy về scandal là chị - ca sỹ Khanh Chi Lâm (Lâm Chí Khanh đổi tên) lại tung ra một bộ ảnh có hơi hướm cưới xin, đó là chị mặc áo cưới trắng, đội khăn voan, e lệ như một nàng dâu khấp khởi chuẩn bị về nhà chồng. Có thể nói, gương mặt của Khanh Chi Lâm khá sắc nét và đầy chất phụ nữ.








Chưa biết, trong tuần này, hay tuần sau, Khanh Chi Lâm sẽ còn tung ra chiêu trò gì nhưng bất cứ độc giả nào, nếu nhìn thấy tên của anh, đều sẽ click vào đọc xem có thông tin gì mới hay có hình ảnh tuyệt xinh nào của chị. Showbiz Việt sẽ còn phải "hoảng hốt" không ít lần nữa trước bậc thầy scandal này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)