Chuyện lạ 2013-12-18 05:47:57

kĩ niệm ngày cưới mời toàn siêu nhân


 
Lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới được chuẩn bị công phu với khách mời dự tiệc là những anh hùng nổi tiếng trong những bộ phim viễn tưởng ăn khách của Mỹ.

Logan Fernandes và vợ Brooke sống ở Avon, Indiana, Mỹ đã kết hôn được 10 năm và đã có  hai con - Kal-El 4 tuổi (được đặt tên theo tên thật của Superman) và Harley Quinn 2 tuổi (là một trong những kẻ thù của Batman).
Cặp vợ chồng gặp nhau tại trường trung học, đã kết hôn từ năm 2003, nhưng khi họ kết hôn vì tài chính khá eo hẹp nên đã không tổ chức đám cưới lớn và đầy đủ các nghi thức.
Chính vì thế, trong dịp kỷ niệm 10 năm, Logan đã làm điều bất ngờ dành cho vợ.
Là một người chồng vô cùng yêu thương vợ, anh Logan Fernandes dành bất ngờ người bạn đời của mình vào những ngày kỷ niệm ngày cưới hàng năm. Khoảng 18 tháng trước, Logan đã âm thầm chuẩn bị một sự bất ngờ lớn nhất cho kỷ niệm 10 năm của họ - một đám cưới lớn mà Brooke luôn mơ ước. Điều khó khăn nhất là mọi việc đều phải thực hiện trong bí mật, giấu kín với Brooke.
Và thực sự vợ anh đã vô cùng kinh ngạc trong ngày trọng đại với một lễ kỷ niệm mà tất cả mọi thứ đều liên quan đến sở thích của cô: siêu nhân, người hùng trong phim khoa học viễn tưởng và các nhân vật trong game. Bánh cưới nhiều tầng theo một số chương trình yêu thích của họ bao gồm Superman, Firefly, Star Wars và Doctor Who.
Cậu bé Kal-El khoác khăn choàng siêu nhân mang quà đến.
Nhẫn cưới đặt trong một hộp giống dao diện game nấm Marrio và các nhẫn được dán nhãn Player 1 và Player 2. Kal - con trai họ thậm chí còn mặc một chiếc áo choàng siêu nhân và thực hiện nhiệm vụ mang nhẫn cưới. Những bó hoa cũng được tạo ra từ các trang của truyện tranh về Harley Quinn, các phù rể đến giây phút quan trọng đồng loạt phanh áo sơ mi của họ để lộ biểu tượng siêu anh hùng khác nhau: Superman, Batman, Captain America và Green Lantern.
Brooke đã bật khóc vì hạnh phúc trước một lễ kỷ niệm ngày cưới đặc biệt như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)