Chuyện lạ 2013-12-17 13:22:50

kì lạ người đàng ông mọc bàn tay ở mắt cá chân


 
[justify]Chàng trai trẻ ở Trung Quốc, bị máy cứa điện cắt đứt bàn tay phải. Nhưng nó đã được các bác sĩ nuôi sống bằng cách “trồng” ngay vào mắt cá chân trong hơn 1 tháng.[/justify]
Chia sẻ bí quyết chăm sóc SỨC KHỎE cho mọi nhà!


 
[justify]Theo Daily Mail, chàng trai trẻ Xiao Wei bị máy cưa điện cắt cụt mất bàn tay phải sau một tai nạn lao động hôm 10-11. Ngay lập tức nạn nhân được các đồng nghiệp đưa tới bệnh viện cùng bàn tay đứt rời hoàn toàn. 
Tại bệnh viện địa phương thuộc huyện Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, các bác sĩ “lắc đầu” vì không đủ khả năng cứu chữa bàn tay phải của nạn nhân. Tuy nhiên, họ nói rằng các bác sĩ tuyến trên có thể làm được.
 

Bàn tay phải bị đứt lìa của Wei được gắn vào mắt cá chân

Khoảng 7 giờ sau khi xảy ra tai nạn, Wei đã được chuyển tới bệnh viện TP Changsha, thủ phủ tỉnh Hồ Nam. Đội ngũ bác sĩ tại đây nhận định có thể phẫu thuật cấy ghép lại bàn tay cho nạn nhân nhưng không phải ngay lập tức. 
 

Sau hơn 1 tháng “tầm gửi” các bác sĩ chưa phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào

Vì thế, để bàn tay đứt lìa không bị hoại tử, họ đã “trồng” nó vào mắt cá chân nạn nhân. Sau hơn 1 tháng bàn tay của nạn nhân vẫn hồng hào và không phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào.
“Do nạn nhân bị thương rất nghiêm trọng nên chúng tôi cần phải điều trị ổn định trước khi phẫu thuật cấy ghép lại bàn tay về đúng chỗ”- bác sĩ bệnh viện TP Changsha giải thích.
Dù vẫn cần phải trải qua một số cuộc phẫu thuật khác nữa nhưng các bác sĩ tin tưởng bàn tay nạn nhân Wei sẽ bình phục hoàn toàn.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)