Sao teen 2010-02-16 12:47:34

Khổng Tú Quỳnh suýt 'khóa môi' Hoài Linh


Sắp sửa có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh cùng danh hài nổi tiếng, cô bé Dâu Tây lại 'lỡ nhịp' bởi sự trêu chọc của Hiếu Hiền, Chí Tài, Tấn Beo…



- Nhiều ý kiến cho rằng mặc dù đã thay đổi hình tượng nhưng Khổng Tú Quỳnh ngoài đời vẫn rất vô tư và trẻ con, vì vậy sự “trưởng thành” mà Quỳnh đang theo đuổi chỉ dừng lại ở mức “nửa vời” vì chưa ra được chất người lớn đúng nghĩa. Quỳnh nghĩ sao về điều này?

- Vậy theo bạn “người lớn đúng nghĩa” phải như thế nào? Khổng Tú Quỳnh sau 2 năm chắc chắn là sẽ chín chắn hơn, hiểu chuyện nhiều hơn, có kinh nghiệm nhiều hơn trong phong cách âm nhạc và ứng xử trên sân khấu; tuy nhiên tính vô tư của Quỳnh vẫn sẽ không thay đổi, vì đó đã là bản tính của Quỳnh từ trước đến nay rồi. Quỳnh nghĩ cho dù sau này Quỳnh có già đi, Quỳnh cũng vẫn thích ăn bánh flan như bây giờ thôi…

- Năm 2009, Khổng Tú Quỳnh đã tạo ra một trào lưu mới về thời trang teen, nhưng so với 2007 và 2008 thì năm nay Quỳnh vẫn chưa 'bỏ túi' bất cứ một bài hit nào cả. Điều này nên được xem là tin vui hay buồn?

- Việc đánh giá ca khúc hit hay không chính là do cảm nhận của khán giả. Sau khi album Try To Up xuất hiện, các ca khúc I cry, Khuất xa, R&B Buồn… đều được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Ngoài ra, các ca khúc này đều nằm trong top các bảng xếp hạng âm nhạc Việt do chính khán giả bình chọn, chỉ cần những sản phẩm của mình làm ra được mọi người đón nhận là Quỳnh đã vui lắm rồi, không cần thiết phải gắn mác “bài hit” thì mới chứng tỏ được sự thành công.

- Thế hiện nay Quỳnh đã lên kế hoạch gì cho năm 2010 chưa?

- Ngoài việc tập trung thực hiện những dự án âm nhạc thì vào ngày 4/2/2010 vừa qua, Dâu Teen - vai diễn khách mời của Quỳnh trong Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng cũng đã chính thức ra mắt khán giả. Và chắc chắn trong năm 2010 này, Khổng Tú Quỳnh sẽ không dừng lại ở hình ảnh Dâu Tây, Quỳnh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của khán giả đã dành cho mình. Tất cả vẫn đang còn ở phía trước, các bạn nhớ đón chờ và tiếp tục ủng hộ cho Khổng Tú Quỳnh nhé!

Hoài Linh và Khổng Tú Quỳnh trong Công chúa teen và ngũ hổ tướng

- “Nghe đồn” trong phim “Công chúa teen và ngũ hổ tướng” Quỳnh sẽ có cả cảnh hôn danh hài Hoài Linh. Sự chênh lệch tuổi tác của cả hai có khiến Quỳnh gặp phải khó khăn khi vào vai người yêu và đóng cảnh thân mật với anh Linh?

- Có thể nói đó là nụ hôn trên màn ảnh đầu tiên của Quỳnh đấy nhé, nhưng tiếc rằng cả hai lại hôn… hụt . Do sự xuất hiện chọc phá của các anh Hiếu Hiền, Tấn Beo, Chí Tài, Mạnh Tràng nên cuối cùng Dâu Teen vì mắc cỡ quá đã xô ngã “người yêu” té xuống nước (cười). Tuy Quỳnh và anh Linh có chênh lệch về tuổi tác nhưng anh Linh cũng teen và nhí nhảnh lắm, bởi chính anh Linh đã bày cho Quỳnh cách diễn sao cho dễ thương, lãng mạn nhất. Ngoài ra Quỳnh còn song ca với anh Linh một đoạn ca khúc khá “tình tứ” trong phân cảnh này nữa. Các bạn muốn biết là ca khúc gì không? Hãy đón xem trong dịp Tết này nhé!

- Nhiều ý kiến cho rằng nhân vật Dâu Teen trong phim “Công chúa teen và ngũ hổ tướng” gần như là một với cô bé Dâu Tây Khổng Tú Quỳnh ngoài đời. Nếu vậy thì khi đóng phim, Quỳnh chỉ cần “bê nguyên xi” tính cách của mình lên phim chứ đâu cần phải diễn?

- Có thể nói tính cách nhí nhảnh của Dâu Teen khá giống với phiên bản Dâu Tây hồn nhiên, vô tư của Quỳnh năm 16 tuổi. Tuy chỉ là vai khách mời, đất diễn không nhiều, nhưng Quỳnh vẫn cố gắng diễn sao cho thật ngọt và lưu lại ấn tượng cho khán giả. Nếu như chỉ cần bê nguyên xi tính cách của mình mà không đặt mình vào vị trí của nhân vật thì sẽ khó thoát khỏi hình bóng của mình, như vậy thì không phải là diễn nữa rồi.

- Âm nhạc và hình ảnh Khổng Tú Quỳnh mà mọi người thường thấy vốn theo phong cách hiện đại, cá tính, nhưng trong ca khúc Xuân 2010 mà Quỳnh vừa thể hiện lại mang đậm chất “Tàu”. Đây đích thị là một sự “lội ngược dòng” hay lâu lâu thử thay đổi khẩu vị?

- Có một điều ít ai biết, đó là Quỳnh vốn là người gốc Hoa, mà bài hát xuân nhạc Hoa này ba Quỳnh rất thích. Trong năm mới, Quỳnh muốn gửi đến các bạn món quà Tết với khẩu vị hơi lạ một chút so với các ca khúc xuân truyền thống, đồng thời cũng là một món quà nhỏ dành tặng ba vào dịp đầu năm mới. Do đó ca khúc này đã được viết lại lời Việt bởi một anh chàng nhạc sĩ vừa lạ vừa quen. Đó là anh Only C và anh Triết của NewGen. Qua ca khúc Xuân 2010 này, Khổng Tú Quỳnh cũng muốn gửi lời chúc xuân đến tất cả mọi người, một năm 2010 thật oai hùng mạnh mẽ như chú cọp nha!

Mời các bạn cùng lắng nghe ca khúc Xuân 2010 và ngắm bộ ảnh Echic Boi cá tính của Khổng Tú Quỳnh:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)