Tin tức - pháp luật 2011-08-04 13:55:40

Khởi tố vụ CSCĐ đánh CSGT bằng tuýp sắt - Bắt giam rồi, hổ báo với ai.


[size=3]Bản thân là trung úy cảnh sát cơ động thế nhưng khi vi phạm luật giao thông, lại lấy tuýp sắt tấn công cảnh sát giao thông. Với những hành vi trên, trung úy Trần Đại Phúc chính thức bị khởi tố, tạm giam để điều tra.[/size]





Với những hành vi “Chống người thi hành công vụ”, Trung úy CSCĐ đã bị bắt tạm giam (Ảnh chụp từ clip)

Chiều 4/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Đại Phúc (30 tuổi), nguyên Trung úy cảnh sát cơ động (CSCĐ) thuộc trung đoàn cảnh sát cơ động Công an TP.HCM, về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.


Liên quan đến vụ việc được dư luận đặc biệt quan tâm này, ban giám đốc công an thành phố đã ký quyết định tước danh hiệu công an nhân dân và khai trừ khỏi Đảng đối với Trần Đại Phúc. Được biết, Trung úy Phúc có 11 năm trong ngành và 5 năm tuổi Đảng


Trần Đại Phúc được xác định chính là người cầm thanh tuýp sắt tấn công CSGT đang làm nhiệm vụ là Thượng sỹ Văn Thành Luân (công tác tại Đội CSGT Hành Xanh) vào trưa 28/7 tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh).


Liên quan đến vụ việc này, công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với các ngành chức năng xác định, làm rõ và xử lí hành vi vi phạm của từng cá nhân. Cụ thể, trong ngày 3/8, cơ quan này đã mời một số nhân chứng lên lấy lời khai.


Theo lời khai của một số nhân chứng thi trước khi xảy ra việc “quyết chiến” với CSGT thì họ chứng kiến người CSGT (Thượng sĩ Luân – PV) dùng gậy điều khiển giao thông đập vào vai của Trung úy Phúc.


Trước đó không lâu, trong bản “trần tình” Trung úy Phúc cũng thừa nhận hành vi vi phạm không đội nón bảo hiểm của mình. Tuy nhiên, Trung úy Phúc khẳng định, do bị CSGT đánh trước nên mới bức xúc có hành vi đánh trả.


Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành mở rộng vụ án để điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)