Dân chơi 2013-09-19 13:40:48

Khỏa thân chơi Piano, fan nữ đội bóng Corinthians gây sốt trên mạng :))



[size=6]Suzy Pianista, 1 nữ nghệ sĩ piano đã gây sốt trên trang mạng youtube ít ngày gần đây với đoạn phim khỏa thân trình bày ca khúc truyền thống của CLB Corinthians.[/size]

[justify]Suzy Pianista, tên thật là Rita Tibes được nhiều người biết đến không bởi tài nghệ đánh đàn mà chính bởi những video "mát mẻ" mỗi khi cô chơi piano. Mới đây cô nàng lại tiếp tục bổ sung thêm 1 đoạn clip cực kỳ táo bạo nữa trên youtube. Cụ thể, xuất hiện trên mạng ít ngày vừa qua, người ta chứng kiến cô nàng này đang ngồi đánh đàn piano trong tình trạng nude hoàn toàn phần trên cơ thể.
 

Suzy Pianista táo bạo với video khỏa thân chơi nhạc.


Ca khúc mà Suzy Pianista thể hiện chính là bài hát truyền thống của CLB Corinthians, Brazil. Video này sau đó đã thu hút 1 lượng lớn người xem. Chỉ trong vòng 24h kể từ khi đăng tải, đã có trên 35.000 lượt xem, tạo thành 1 hiện tượng hot tại Brazil.




Lý do của hành động này theo Suzy ngoài việc là 1 CĐV của đội bóng Brazil này, cô cũng muốn thu hút sự chú ý cho dòng âm nhạc cổ điển. “Tôi muốn thu hút sự chú ý bởi mọi người dường như đang quên mất những dòng âm nhạc cổ điển như thế này. Nhưng cũng phải nói thêm rằng tôi yêu chủ nghĩa sexy trong âm nhạc”, nghệ sĩ piano này chia sẻ.


Suzy Pianista luôn có sở thích… khỏa thân chơi nhạc.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)