Phim ảnh 2009-01-24 16:59:20

kho phim tốc độ cao,cho bà con download film xem tết thả giàn :D


Link của 1280.com tốc độ down rất nhanh, chắc là mở cửa cho bà con ăn tết ;)).

PS: Em ko chịu trách nhiệm nếu phim down về có vấn đề về chất lượng hoặc không xem được :D


Meet Dave (Phi Vụ Rắc Rối)



Giới thiệu: Để cứu lấy hành tinh khỏi bị diệt vong, một nhóm người ngoài hành tinh tí hon đến Trái Đất trong chiếc phi thuyền mang hình hài con người. Rắc rối xảy ra khi chiếc phi thuyền đó lại đi yêu một cô gái ở Trái Đất.

http://mega.1280.com/folder/OL7JBI/ (2 files = 310 M)

Krrish (Siêu Nhân Ấn Độ)



Suốt nhiều ngày liền, truyền hình liên tục đưa tin về một siêu nhân Krrish trong chiếc mặt nạ đã giải cứu nhiều em nhỏ trong vụ hoả hoạn tại một gánh xiếc. Giải thưởng cao dành cho bất kì ai có chiếc mặt nạ trùng khớp với mảnh mặt nạ Krrish đã trao cho một em nhỏ.

Tại Singapore , Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng. Cô không thể ngờ hành động của cô đã đẩy Krishna đến chỗ rắc rối.
Tiến sĩ Aria ,một tên nham hiểm với âm mưu bá chủ, đã đeo bám ý định thiết kế một thiết bị đoán trước tương lai từ rất lâu. Hắn đã phải mất hai mươi năm để thiết kế lại thiết bị này dựa vào những ghi chép của tiến sĩ Hotit, cha của Krishna . Cảnh đầu tiên chiếc máy dự báo về tương lai của Aria là hắn sẽ chết dưới tay của người hùng Krrish…

http://mega.1280.com/folder/J9B8TI/ (9 files)

Infernal Affairs (Vô Gian Đạo 1)



Giới thiệu: Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt." Muốn người thì muốn thay đổi cuộc đời, muốn hoàn lương "Tôi muốn làm người tốt, hãy cho tôi cơ hội."

http://mega.1280.com/folder/4UGO0C/ (6 files)

Material_Girls



Giới thiệu: Fim kể về 2 chị em giàu có Tanzie và Ava, người vửa được thừa hưởng tài sản từ gia đình. Nhưng một ngày kia 2 chị em đã dính vào 1 vụ scandal và mất hết tất cả. Liệu 2 cô nàng có thể "sống sót" khi đã quen với cuộc sống vật chất lâu nay không?

http://mega.1280.com/folder/P7GJBI/ ( 6 file )

Binh đoàn địa ngục

http://mega.1280.com/folder/GNKR92/

300 Chiến Binh

http://mega.1280.com/folder/GSJPA7/

Biên Đồn 506

http://mega.1280.com/folder/BRJOEE/

Binh Pháp Mặc Công

http://mega.1280.com/folder/ONYA1H/

Bốc Lửa

http://mega.1280.com/folder/ZJKKU3/

Châu Tinh Trì

http://mega.1280.com/folder/ZO08S2/

Cô Nàng Ngổ Ngáo

http://mega.1280.com/folder/B5IGS2/

Họa Bì

http://mega.1280.com/folder/S2PJ94/

Kẻ Lưu Manh

http://mega.1280.com/folder/TZAVUP/

Kungfu Dunk

http://mega.1280.com/folder/APE4AG/

Truyền thuyết Lý Tiểu Long

http://mega.1280.com/folder/K33HP8/ (được cập nhật từng ngày full 46 bộ)

Mắt Đại Bàng

http://mega.1280.com/folder/S2LNKC/

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3

http://mega.1280.com/folder/O4IDTC/

Hành Động ấn độ

http://mega.1280.com/folder/DWIKSP/

Blade (Săn Quỷ 2)

http://mega.1280.com/folder/P21EEU/

Sát Phá Lang

http://mega.1280.com/folder/2726S2/

SomTum

http://mega.1280.com/folder/86TWKQ/

Taxi

http://mega.1280.com/folder/MQE22N/

Mr Nice Guy

http://mega.1280.com/folder/IEC8CZ/

Tranformer

http://mega.1280.com/folder/8A3PTJ/

Trong Vòng Vây

http://mega.1280.com/folder/SBNFK9/

Tử Thần Tình Yêu

http://mega.1280.com/folder/B9KTIC/

Vũ Điệu Sôi Động

http://mega.1280.com/folder/DUPAQQ/

Xác Ướp 3 (Lăng Mộ Tần Vương)

http://mega.1280.com/folder/DH4ZPZ/

Xâm Nhập Kho Báu

http://mega.1280.com/folder/VKVBWS/

Butefly lovers (Chuyện Tình Kiếm Khách)



Chúc Ngôn Chi là cô con gái lớn trong một gia đình buôn bán rượu. Vui vẻ, nghịch ngợm, Chúc Ngôn Chi thường ra phố với cách ăn mặc giống như con trai đến nỗi trông cô rất giống một “hảo hán” hơn là một tiểu thư khuê các.

Cha của Chúc Ngôn Chi vô tình gây thù chuốc oán với một vị quan nên bị hắn ta trả thù bằng cách phạt và tịch thu/cấm việc kinh doanh quán rượu và bắt Chúc Ngôn Chi về làm vợ lẽ. May mắn, Chúc Ngôn Chi được Mã Thừa Ân - một người hết lòng yêu thương Chúc Ngôn Chi – ra tay cứu giúp.

Để bảo vệ con gái, Cha của Chúc Ngôn Chi đã gởi cô đến một làng quê hẻo lánh. Tại đây Chúc Ngôn Chi đã gặp Lương Trọng Sơn. Lương Trọng Sơn là một kiếm khách hào hiệp, đang giúp các nhà chức trách trong việc bắt giữ một tên cướp quan trọng. Cảm khái tinh thần hiệp nghĩa của Lương Trọng Sơn, Chúc Ngôn Chi đã cùng với Lương Trọng Sơn truy bắt tên cướp. Dần dần, họ trở thành những người bạn tốt của nhau.



Cuộc chiến giữa hai chàng trai si tình Lương Trọng Sơn và Mã Thừa Ân, liệu sẽ kết thúc ra sao?





http://mega.1280.com/folder/SS9RPO/ 9file = 1Gb

Siêu Nhân Ấn Độ

http://mega.1280.com/folder/J9B8TI/( 9 file )

http://mega.1280.com/file/IAE372/
http://mega.1280.com/file/G6003T/

James Bond 007 2008 - Quantum of solace

http://mega.1280.com/folder/BH8H98/

KungFu Panda

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất…

http://mega.1280.com/folder/2GT3SH/

Dragon Wars

Giới thiệu: Thành phố Los Angeles bỗng nhiên bị rúng động bởi sự tấn công từ một loài quái thú khổng lồ tựa như rồng. Trong cuộc hỗn loạn đó, chàng trai phóng viên truyền hình Ethan chợt nhận ra thân phận kiếp trước mình chính là một chiến binh. Và giờ đây, nhiệm vụ của anh không có gì khác hơn là phải đứng ra bảo vệ mọi người.

http://mega.1280.com/folder/6T9X4W/

Vua Kung Fu

Giới thiệu: Đam mê phim võ thuật Hong Kong, cậu thiếu niên người Mỹ Jason Tripitikas(Michael Angarano thủ vai) lậm vào đầu hàng tá tên tuổi ngôi sao nổi tiếng cũng như vô số các chiêu thức võ thuật Trung Hoa. Mê võ đến mức gần như giấc mơ nào cũng có tiếng đao kiếm, nhưng thực tế anh chàng lại nhút nhát và yếu đuối. Một lần như mọi lần, Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop (Thành Long thủ vai). Cậu ngỡ ngàng khi ngó thấy một cây gậy sắt màu vàng nằm trong căn phòng lâu nay vẫn kín cửa. Theo cậu, đó chính là cây thiết bảng của Thiếu Lâm Bắc phái và đặc biệt, ông Hop còn tiết lộ rằng nó nằm đó đã 500 năm qua, chỉ để đợi người được chọn tới mang đi trao tận tay cho Mỹ Hầu Vương đang bị hóa đá trên thiên giới. Tối đó, trên đường về nhà, Jason bị một đám thiếu niên gây gổ và buộc cậu đưa tới nhà của ông Hop để cướp tiền. Thảm kịch xảy ra khi kẻ cầm đầu nhóm này do hoảng hốt bắn trúng ông cụ. Vác theo cây thiết bảng, Jason chạy trốn lên sân thượng nhưng bất ngờ bị một sức mạnh vô hình đẩy rơi xuống đường…





http://mega.1280.com/folder/SRQML2/

Giới thiệu: Một đôi vợ chồng trẻ háo hức chuyển đến ngôi nhà mới ở California, nhưng rồi sự phân biệt chủng tộc đã biến ngôi nhà mơ ước của họ thành một cơn ác mộng, khi họ luôn bị theo dõi và quấy rầy bởi viên sĩ quan LAPD, một người láng giềng.

http://mega.1280.com/folder/0T5437/

Transporter 3

Giới thiệu: Trong Transporter 3, Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.



Suốt quãng đường đi, dù nhận được sự giúp đỡ của Thanh tra Tarconi, Frank liên tục phải đấu tranh với những người đã ép buộc anh phải nhận lấy công việc này, những tay chân của Vasilev được gửi đến để ngăn cản anh cùng sự bất hợp tác của Valentina. Bất chấp thái độ hoài nghi của Valentina, Frank và cô gái cuối cùng cũng đã chịu kết hợp cùng nhau trong lúc cả hai đang cố gắng thoát khỏi những tình huống đe dọa tính mạng của chính mình liên tiếp ập đến.

http://mega.1280.com/folder/AKAY7M/ (700M)

Mật mã sống còn



Phim Babylon A.D(Mật mã sống còn) thu hút khán giả bằng những pha hành động nghẹt thở, trong bối cảnh của một tương lai gần khi sự sống của nhân loại bị đe dọa bởi loài virus chết người.

Hành trình dài 6.000 dặm của tay lính đánh thuê Toorop(Van Diesel), hộ tống cô gái trẻ cùng người bảo hộ từ Đông Âu đến nước Mỹ được dự báo rất gian nan và nguy hiểm. Khó khăn lớn nhất của đoàn hộ tống là trách nhiệm bảo vệ hy vọng duy nhất, cứu sống tương lai loài người. Vấn đề đặt ra là những người trong cuộc sẽ tiếp tục bổn phận cao cả này hay bỏ chạy để tự cứu lấy bản thân mình.

Mật mã sống còn - tựa gốc Babylon A.D. - thu hút người xem ngay từ những cảnh đầu tiên của phim bằng nhịp nhanh, mạnh. Thế giới xáo trộn với chiến tranh hỗn loạn, đời sống ngổn ngang và con người chỉ biết dùng bạo lực để hành xử với nhau. Gam màu u tối được tô đậm thêm bởi những pha hành động xảy ra liên tiếp.

http://mega.1280.com/folder/X8P94P/ (700M)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)